Ngành Điện Thủ Đô quản lý hàng hóa qua Tổng đài thông minh

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mới đây đã đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC) nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Giải pháp Tổng đài thông minh sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm liền mạch về dịch vụ. Đồng thời, việc quản lý dữ liệu tập trung sẽ giúp EVNHANOI phục vụ khách hàng theo yêu cầu, thời gian và chất lượng mà khách hàng mong muốn.

EVNHANOI đưa Tổng đài thông minh (SCC) vào hoạt động chăm sóc khách hàng

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Giao diện tương tác qua kênh điện thoại miễn phí trên Website: evnhanoi.vn

Theo Bà Nguyễn Hoàng Anh - đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, hành vi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname EVNHANOI) trong hệ thống giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận cuộc gọi, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

Để liên hệ với hệ thống SCC của EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như: cuộc gọi miễn phí từ website evnhanoi.vn; gửi yêu cầu về dịch vụ điện (cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, báo sự cố điện…) từ website hoặc app EVNHANOI; gửi thư điện tử tới địa chỉ: evnhanoi@evnhanoi.vn; tương tác với EVNHANOI qua chatbot trên website EVNHANOI và trên facebook messenger EVNHANOI; gọi điện thoại qua tổng đài 19001288; tra cứu thông tin, nhắn tin tới tổng đài viên của EVNHANOI trên ứng dụng Zalo.

 

Các bước tương tác qua chatbot trên Facebook messenger EVNHANOI

Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển hình thức gọi video call trên app EVNHANOI. Hình thức mới này giúp khách hàng và các giao dịch viên tương tác trực tiếp, tiện lợi hơn trong việc hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh tương tác.

Tác giả: Nguyễn Phượng
Nguồn:Theo EVNHANOI Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51