Hỗ trợ khách hàng có sản lượng điện tăng đột biến do chạm chập

Vừa qua, trong quá trình kiểm tra, rà soát trên chương trình quản lý hệ thống đo xa, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) phát hiện và xử lý kịp thời trường hợp sản lượng điện tăng bất thường của khách hàng Huỳnh Thị Oanh Đào (trú tại 75A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Tại hiện trường, Điện lực đã phối hợp với khách hàng kiểm tra các thiết bị điện, dây điện trong nhà và đường dây sau công tơ khách hàng; kết quả phát hiện dây sau công tơ của khách hàng bị hở, rò điện. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến chạm chập khiến chỉ số điện của khách hàng tăng cao. 

Vị trí chạm chập tại nhà khách hàng

Để hỗ trợ xử lý kịp thời giải quyết tình trạng trên, anh em công nhân đã tách điểm rò điện và băng keo cách điện, tư vấn khách hàng thường xuyên kiểm tra đường dây và các thiết bị đã lâu ngày sử dụng để kịp thời phát hiện các trường hợp bất thường. 

Sau khi xử lý, Điện lực tiến hành kiểm tra lại và xác định hệ thống điện của khách hàng đã đảm bảo an toàn; đồng thời, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, hướng dẫn khách hàng tra cứu chỉ số điện hàng ngày qua trang web: https://pcdn.cpc.vn/tracuu.

Tác giả: Yên Bình
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51