Văn hóa phục vụ khách hàng tại Điện lực Giá Rai

Trong những năm gần đây, với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Điện lực Giá Rai đã xây dựng và cũng cố đội ngũ CBCNV làm công tác giao tiếp khách hàng, tập trung đào tạo, bồi huấn nâng cao nghiệp vụ.

Nhân viên Điện lực Giá Rai hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ thủ tục cấp điện

Với cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2015 của Công ty Điện lực Bạc Liêu. Toàn thể cán bộ CBCNV tại đơn vị đã hiện thực hóa về các nội dung thực thi văn hóa doanh nghiệp của Công ty bằng cách thể hiện các hành động cụ thể trong công tác quản lý và sản xuất như: Tặng quà tết cho khách hàng có sản lượng sử dụng điện cao, gửi thư chúc mừng đối với những khách hàng trạm chuyên dùng, phát hành thư cảm ơn qua đọc tin trên đài phát thanh địa phương, hỗ trợ khách hàng mua điện trung áp hoặc tăng cường công suất trạm để đảm bảo điện ổn định phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, ngoài việc duy trì thực hiện tốt bộ quy tắc ứng xử gắn với việc thực tế qua chương trình “Văn hóa an toàn lao động và kỷ luật lao động” triển khai tại đơn vị. Toàn thể CBCNV Điện lực Giá Rai luôn ý thức việc hình thành thói quen ứng xử văn minh – văn hóa; thân thiện trong hoạt động sản xuất kinh doanh và chăm sóc khách hàng tại đơn vị. Trong đó, đơn vị tiếp tục xây dựng và phát triển văn hóa ứng xử, văn hóa giao tiếp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng hơn nữa.

 

Theo EVNSPC

Tác giả: Theo EVNSPC
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51