Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp

Để nâng cao công tác dịch vụ khách hàng, đầu tháng 11/2015 vừa qua, PC Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 110 nhân viên DVBLĐN.

Công ty Điện lực Trà Vinh (PC Trà Vinh) đang quản lý 53 Dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN)  thực hiện công tác ghi và thu tiền điện tại 90 xã, phường, thị trấn, trong đó trung bình hàng tháng khoảng ghi điện 75.000 khách hàng, thu tiền điện khoảng 110.000 khách hàng; chiếm khoảng 50% so với tổng số 150.151 khách hàng Công ty đang quản lý.

Nội dung khoá học nhằm nâng cao cho các học viên những kiến thức và kỹ năng giao tiếp với khách hàng, xây dựng hình ảnh phong cách giao tiếp chuyên nghiệp.

Giảng viên hướng dẫn kỹ năng giao tiếp khách hàng

Ngoài lý thuyết giảng dạy, khoá học còn có buổi trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nhân viên DVBLĐN với nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xảy ra thực tế trong quá trình công tác. Đồng thời, giảng viên giảng dạy cũng đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết và đưa ra các lời khuyên để học viên học hỏi, rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế.

Qua lớp học Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng sẽ giúp cho nhân viên DVBLĐN nhận thức được tầm quan trọng của giao tiếp trong quan hệ với khách hàng hàng ngày, đồng thời nhằm nâng cao các kỹ năng trong quá trình giao tiếp, trao đổi thông tin, biết cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng.

Theo EVNSPC

Tác giả: Theo EVNSPC
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51