PC Vĩnh Phúc hoàn thành các công trình trọng điểm và giai đoạn đầu vận hành lưới điện thông minh

Ngày 29/12, thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện Vĩnh Phúc  (PC Vĩnh Phúc) đã tổ chức Hội nghị khách hàng  2015  và công bố hoàn thành các công trình trọng điểm và giai đoạn đầu vận hành lưới điện thông minh phục vụ phát triển KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc.

Thành phố Vĩnh Phúc là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Vĩnh Phúc nên nhu cầu tiêu thụ điện cao, là một trong những đơn vị có sản lượng điện thương phẩm lớn của tỉnh. Những năm qua, được sự hỗ trợ của EVNNPC, PC Vĩnh Phúc triển khai nhiều chương trình, dự án cấp điện, nâng cao năng lực mạng lưới, xây dựng hạ tầng lưới điện đáp ứng tiêu chí đô thị văn minh, hiện đại. Hiện nay, PC Vĩnh Phúc đang quản lý bán điện cho gần 194 nghìn khách hàng, bao gồm 16 nghìn khách hàng kinh tế, sản xuất và hơn 177 nghìn khách hàng sử điện phục vụ sinh hoạt.

 

Ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó TGĐ EVNNPC cảm ơn các Khách hàng đã tin tưởng ngành điện Việt Nam

 

Hàng năm, Công ty đã triển khai đầu tư, nâng cấp lưới điện để đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển KT-XH và đời sống nhân dân trên đại bàn tỉnh, trong đó có nhiều công trình trọng điểm. Cụ thể trong 2 năm 2014-2015 đã triển khai các dự án lớn như: Xây dựng trạm 110 kV Hội Hợp và các xuất tuyến trung thế; Dự án 110 kV Vĩnh Yên 2 với tổng mức đầu tư 222 tỷ đồng; Dự án KFW với tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng.

 

Nhiều công nghệ mới được PC Vĩnh Phúc triển khai ứng dụng thành công, đã được lãnh đạo ngành, tỉnh và các khách hàng ghi nhận đánh giá như: Xây dựng hệ thống đo đếm từ xa công tơ điện tử RF(AMR); Xây dựng hệ thống điều khiển lưới điện trung thế từ xa Online Mimic, đồng thời cũng có nhiều cải tiến trong công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

 

Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao công tác chăm sóc khách hàng của ngành Điện. PC Vĩnh Phúc thực hiện nghiêm túc việc ký hợp đồng mua bán điện, thông tin kịp thời khi ngừng cung cấp điện, nhắn tin tiền điện, rút ngắn thời gian sửa chữa, thực hiện các loại hình dịch vụ theo chế độ một cửa…đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là một trong chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) diễn ra trong tháng 12 năm nay.

 

Theo EVNNPC

Tác giả: Theo EVNNPC
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51