PC Long An: nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện
Với phương châm “Tận tâm, văn minh, chuyên nghiệp” là mục tiêu mà EVN SPC đã chọn nhằm nâng cao hình ảnh kinh doanh của ngành điện
Trong các năm qua, Công ty Điện lực Long An đã không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đưa vào những chương trình hành động cụ thể: Rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng nhanh chóng tiếp cận điện, đăng tải các đường dây nóng trên các đài phát thanh, truyền hình địa phương, trang web Công ty; gửi phiếu đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng cho tất cả CBCNV trong Công ty để nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách văn minh và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Công ty tổ chức họp định kỳ nhằm kiểm điểm đánh giá các mặt đã làm được, các vấn đề còn tồn tại đồng thời đưa ra kế hoạch hành động cụ thể cho tháng kế tiếp. Ngoài ra Công ty còn xây dựng “chương trình gửi thông báo mất điện cho khách hàng bằng email”, chương trình khi đưa vào hoạt động đã góp phần thông tin ngừng giảm cung cấp điện cho khách hàng được nhanh chóng và kịp thời và góp phần làm giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh.
Ngoài ra, trong tháng 10/2015 Công ty đã tổ chức Hội nghị khách hàng trên 14 Huyện/ Thị với mục đích gặp gỡ trao đổi về tình hình cung cấp điện, dịch vụ khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua. Tại hội nghị, Công ty đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực về công tác cung cấp điện và dịch vụ khách hàng điều này đã nói lên được những nổ lực của Công ty trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian qua, bên cạnh đó vẫn còn ý kiến của khách hàng kiến nghị ngành điện tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng hơn nữa đặc biệt trong vấn đề cung cấp điện ổn định và liên tục.
Theo EVNSPC