PC Đồng Nai: Các điện lực tổ chức hội nghị đối thoại với khách hàng

Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ngày càng đáp ứng tốt nhất các dịch vụ cung ứng điện năng, trong tuần vừa qua 11 Điện lực trực thuộc Công ty đã tổ chức các buổi hội nghị đối thoại với khách hàng.

Quang cảnh hội nghị khách hàng tại Thị xã Long Khánh, Đồng Nai

Các buổi hội nghị được tổ chức trong bầu không khí cởi mở. Các ý kiến, đề xuất của khách hàng tham dự đều được trao đổi thẳn thắn trên tinh thần góp ý, xây dựng và chia sẻ.  Hầu hết các khách hàng đều ghi nhận những nỗ lực của các Điện lực đã đảm bảo điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt và các hoạt động chính trị - văn hóa trên địa bàn địa phương.

Đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương cũng đề xuất các Điện lực tiếp tục quan tâm có kế hoạch xây dựng các đường dây và trạm biến áp trung thế để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân. Đồng thời, hỗ trợ địa phương thực hiện phong trào sáng – xanh – sạch đẹp trên các tuyến ngõ hẻm, cụ thể hỗ trợ tối đa việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên các tuyến đường, ngõ hẻm.

Về vấn đề bàn giao lưới điện hạ thế do dân tự đầu tư cho điện lực quản lý: Đại diện các xã cho rằng các tuyến đường dây hạ thế do người dân tự đầu tư, đến nay đã nhiều tuyến hơn 10 năm không đảm bảo an toàn, xã đã có ý kiến nâng cấp sửa chữa, phát quang hành lang nhưng phần lớn không thực hiện được. Các đại biểu đề nghị Điện lực tiếp tục phối hợp với địa phương đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về an toàn điện, cũng như vận động người dân bàn giao lưới điện cho ngành Điện quản lý, vận hành và hạn chế tối đa việc người dân tự ý kéo điện kế phụ gây mất an toàn.

Theo EVNSPC

Tác giả: Theo EVNSPC
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51