PC Bắc Kạn: Các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”

Với Thông điệp: “Trách nhiệm, minh bạch”. Từ ngày 8-10/12/2015 các Điện lực huyện, thành phố trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015.

Thay hơn 3.000 bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các đồng chí lãnh đạo đại diện Điện lực trình bày báo cáo kết quả công tác quản lý vận hành, sản xuất kinh doanh trong năm qua đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế để có hướng phấn đấu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Đại đa số các khách hàng đều đánh giá cao công tác chăm sóc khách hàng của ngành Điện. Đồng thời kiến nghị ngành Điện nâng cao hơn nữa chất lượng cung ứng điện năng, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và đề nghị đầu tư thêm lưới điện phục vụ các cụm dân cư, phục vụ sản xuất nhằm phát triển hơn nữa nền kinh tế, có chính sách khuyến khích, khen thưởng những khách hàng lớn, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; 

Với tinh thần cầu thị đại diện lãnh đạo các Điện lực tổ chức hội nghị tiếp thu ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn của khách hàng và tiếp tục nghiên cứu các giải pháp đầu tư nâng cao chất lượng mạng lưới theo quy hoạch phát triển lưới điện.

Cũng nhân dịp này, các Điện lực đã ra quân triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng thay bóng đèn điện sợi đốt bằng bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, với hơn 3.000 bóng đèn điện được thay

Theo EVNNPC

Tác giả: Theo EVNNPC
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51