EVN HCMC: Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng trên điện thoại di động
Tổng công ty Điện lực TP.HCM vừa đưa vào vận hành ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên điện thoại di động để phục vụ vụ khách hàng. Đây là ứng dụng tiện ích cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM.
Ứng dụng hỗ trợ cung cấp các thông tin, dịch vụ về điện cho khách hàng trên một chương trình nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ cần dowload phần mềm EVNHCMC Mobile về điện thoại di động là có thể tra cứu mọi thông tin về điện của khách hàng.
Với thao tác đơn giản, dễ dùng mọi khách hàng đều có thể sử dụng ứng dụng này để tra cứu thông tin về lịch ghi điện, thông tin thanh toán tiền điện, xem và tải hóa đơn điện tử... Theo đó, khách hàng dễ dàng theo dõi việc thanh toán tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi điện, thời hạn thanh toán tiền điện qua đó giúp khách hàng có thể sắp xếp thời gian chủ động trong công việc của mình.
Ứng dụng cũng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu đăng ký mua điện; thay đổi chủ thể hợp đồng, gia hạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng; di dời điện kế; v.v…
Để được hỗ trợ cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng tốt hơn, khách hàng vui lòng gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 545454 để được phục vụ tốt nhất. Tổng đài chúng tôi phục vụ liên tục 24/7.
.jpg)
Hồng Hải (Theo http://www.hcmpc.com.vn)