Điện lực Phú Tân trong tháng “Tri ân khách hàng”

Điện lực Phú Tân đã triển khai đồng loạt nhiều hoạt động từ việc chỉnh trang lại Phòng giao dịch tiếp khách hàng, khắc phục xử lý sự cố kịp thời đến việc đẩy nhanh công tác cấp điện cho khách hàng nhân dịp xuân Bính Thân 2016 sắp đến trong tháng “Tri ân khách hàng”

Đặc biệt tháng “Tri ân khách hàng” Điện lực thay mặt Công ty Điện lực Cà Mau, đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ công trình nâng cấp cải tạo dự án nuôi tôm công nghiệp (DPL3) trên địa bàn huyện. Đến nay đạt 46% và hết tháng 12/2015 phải đạt 90% khối lượng, đảm bảo nhu cầu điện sinh hoạt và sản xuất của hơn 700 hộ sử dụng điện, trong đó có 438 hộ dân nuôi tôm công nghiệp với tổng diện tích 585,6 ha.

Anh Lê Tuấn Kiệt CNQLVH thay bóng đèn
TKĐ cho hộ Huỳnh Văn Hai – tại Ấp Vàm Đình xã Phú Thuận

 

Công tác dịch vụ khách hàng cũng được quan tâm đặc biệt như rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng, tuyên truyền sử dụng điện an toàn tiết kiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

Bên cạnh đó, Công đoàn bộ phận và Chi đoàn của Điện lực phối hợp với các huyện Đoàn tổ chức thay thế bóng đèn tiết kiệm điện, bảng nhựa, dây dẫn sau điện kế chính cho 09 khách hàng thuộc diện chính sách trên địa bàn của 8 xã và 01 Thị trấn, tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách một phần quà trị giá 200.000 đồng.

 

Những hoạt động trên nhằm tăng thêm mối quan hệ gần gũi giữa Điện lực với khách hàng, đồng thời tăng cường hiệu quả cấp điện, đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ khách hàng chính là biện pháp thiết thực để tăng cường uy tín, cái nhìn thân thiện, thể hiện lòng tri ân của Điện lực Phú Tân đối với khách hàng sử dụng điện.

 

Theo EVNSPC

Tác giả: Theo EVNSPC
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51