Đa dạng hóa thanh toán tiền điện
Công ty Điện lực Tây Ninh luôn phấn đấu hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng.
Hiện nay, PC Tây Ninh đã đẩy mạnh các hình thức thanh toán tiền điện thông qua Bưu Điện, Ngân Hàng nhằm tiết kiệm chi phí nhân công; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, đảm bảo cho khách hàng việc thanh toán tiền điện được thực hiện kịp thời, cụ thể: PC Tây Ninh đã phổ biến và giao nhiệm vụ đến từng CBCNV trong công tác phát triển khách hàng, hướng dẫn khách hàng về cách thanh toán tiền điện qua ngân hàng đồng thời tuyên truyền an toàn điện và sử dụng điện tiết kiệm.

Tại Huyện Bến Cầu: Điện lực Bến Cầu đã tặng 1500 quyển tập học sinh (300 phần quà) tại các điểm trường học trên địa bàn huyện Bến Cầu và vận động hướng dẫn người dân thanh toán tiền điện qua Ngân hàng tại địa phương.
Bên cạnh đó, CBCNV còn hướng dẫn khách hàng các dịch vụ tiện ích như: gửi email, tin nhắn đối với các khách hàng có đăng ký email, tin nhắn, hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ATM, thông báo ngừng cung cấp điện qua tin nhắn, Trang web. Ngoài ra, còn niêm yết hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng tại Phòng Giao dịch Điện lực, quầy thu tiền tại các Điện lực trực thuộc và các điểm đặt ATM trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Những hoạt động tuyên truyền đã được người dân đồng tình và hưởng ứng. Với quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu và nhiệm vụ tối ưu hoá chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý lao động, đẩy mạnh và nhân rộng ứng dụng công nghệ mới trong công tác dịch vụ khách hàng.
Theo EVNSPC