5 Tổng công ty điện lực thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng
Đến tháng 10/2015, cả 5 Tổng công ty điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đều đã thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) trực thuộc Tổng công ty.
Trong đó, Tổng công ty Điện lực TPHCM thành lập TTCSKH sớm nhất, từ năm 2012 để phục vụ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Sau khi triển khai thành công tại TPHCM, EVN chỉ đạo các Tổng công ty điện lực đều phải thành lập TTCSKH.
Hiện nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang cải tạo trụ sở làm việc cho TTCSKH. Việc mua sắm, lắp đặt thiết bị giai đoạn 1 sẽ hoàn thành trước ngày 30/11. Công tác đào tạo sẽ được Tổng công ty thực hiện trong tháng 11 và tháng 12/2015. Dự kiến, TTCSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ ra mắt vào tháng 12/2015 và chính thức cung cấp dịch vụ cho khác hàng với đầu số 1900.6688.
Tổng công ty Điện lực miền Trung đã hoàn thành quá trình chuẩn bị và đưa TTCSKH với đầu số 1900.1909 vào hoạt động từ tháng 7/2015, đến 2/9 đã chính thức cung cấp dịch vụ CSKH cho 13/13 công ty điện lực trực thuộc. Tính đến ngày 30/9, TTCSKH của Tổng công ty đã tiếp nhận và xử lý 46.080 cuộc điện thoại, 739 lượt webchat, 346 tin nhắn SMS và 48 email.
Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng đang rốt ráo hoàn thiện TTCSKH sau khi lựa chọn xong nhà thầu để triển khai thi công các công việc với tiến độ hoàn thành phần hạ tầng thiết bị trong tháng 11/2015, nhà làm việc trước ngày 15/12. Công tác đào tạo đang được Tổng công ty triển khai cùng với việc xây dựng các quy chế/quy định và đến tháng 11/2015 sẽ hoàn thành.
Theo Icon.com.vn