Voice Brandname EVNHANOI: Giải pháp loại bỏ cuộc gọi rác

Sử dụng tính năng hiển thị tên thương hiệu Voice Brandname (cuộc gọi định danh) là giải pháp để Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) dễ dàng tiếp cận khách hàng, trước tình trạng “bùng nổ” các cuộc gọi “rác” và giả mạo nhân viên Ngành điện. Cuộc gọi thoại định danh làm giảm thiểu tối đa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo dẫn đến việc khách hàng bị trục lợi, gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, để tạo niềm tin với khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, EVNHANOI đã phối hợp với nhà mạng Viettel triển khai dịch vụ mới tại Việt Nam là dịch vụ định danh cuộc gọi (Voice brandname). Trước đây, chúng ta có dịch vụ SMS brandname, khi nhắn tin đến khách hàng sẽ hiển thị tên của doanh nghiệp/tổ chức đã đăng ký với nhà mạng. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, tổng đài viên chăm sóc khách hàng có thể gọi trực tiếp cho khách hàng để tư vấn, hỗ trợ các thủ tục dịch vụ. Các cuộc gọi từ Tổng đài viên chăm sóc khách hàng của Điện lực Thủ đô sẽ hiển thị tên “EVNHANOI”. Do vậy, khi khách hàng nhận được những cuộc gọi có hiển thị tên của doanh nghiệp sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Cuộc gọi định danh EVNHANOI

Hiện nay, chỉ có nhà mạng Viettel và Mobifone cung cấp dịch vụ định danh, do đó đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của 2 nhà mạng này sẽ hiển thị tên định danh là “EVNHANOI”. Đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của nhà mạng Vinaphone, Vietnammobile, Gtel vẫn hiển thị số điện thoại thông thường. Cụ thể, khách hàng sử dụng thuê bao của Vinaphone, hiển thị số điện thoại 0816001288. Khách hàng sử dụng thuê bao Vietnammobile, Gtel, số điện thoại hiển thị là 0963001288.

Những cuộc gọi lừa đảo diễn ra thường xuyên và ngày càng tinh vi, đa dạng về hình thức, nội dung, không phân biệt mùa, tháng trong năm. Từ đó, EVNHANOI tiếp tục cảnh báo đến khách hàng cần nêu cao tinh thần cảnh giác. Nếu nhận được cuộc gọi nghi ngờ giả danh “điện lực” nhưng không nói rõ tên, nói không đúng địa bàn quản lý của công ty điện lực, thông báo tiền điện tăng cao bất thường, yêu cầu bấm số gặp công an, nhân viên tư vấn… hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch thì khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân. Thông qua tổng đài CSKH EVNHANOI 19001288 (trực 24/7) khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ điện nhanh chóng kịp thời.

Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI:“Trao lời nói - Nhận niềm tin”

Để giúp khách hàng chủ động tra cứu thông tin về điện, EVNHANOI cũng khuyến cáo người dân truy cập Website EVNHANOI, cài đặt ứng dụng (App) của EVNHANOI để cập nhật các thông tin về điện thường xuyên, liên tục từ chính Điện lực Thủ đô. Từ đó, khách hàng sử dụng điện có thể tránh những cuộc gọi điện thoại mạo danh nhân viên Điện lực và thông báo các thông tin giả mạo khiến người dân hoang mang, lo lắng.

Việc triển khai cuộc gọi định danh góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm chi phí, tăng sự tương tác thân thiện với khách hàng, tạo nên hình ảnh Ngành điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Tags: EVNHANOI
Bài tin liên quan
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51