Truyền tải điện Quảng Bình tổ chức Hội nghị quán triệt công tác an toàn, quản lý kỹ thuật 6 tháng cuối năm 2022

Ngày 15/7/2022, Truyền tải điện Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị quán triệt công tác AT - QLKT 6 tháng cuối năm 2022.

Sau một buổi làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra, hướng đến việc nâng cao chất lượng công tác an toàn, quản lý vận hành các đường dây, trạm biến áp trong thời gian tới.

Tham dự Hội nghị gồm có các Trưởng phòng Kỹ thuật, Tổng hợp, trưởng, phó đơn vị; chủ tịch công đoàn bộ phận; các tổ trưởng tổ sản xuất; các cán bộ Phòng Kỹ thuật; cán bộ bán chuyên trách công tác an toàn và toàn bộ an toàn vệ sinh viên các đơn vị trực thuộc Truyền tải điện Quảng Bình. Đồng chí Phan Anh - Phó giám đốc và đồng chí Võ Như Quảng - Chủ tịch Công đoàn CSTV chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Như Quảng - Chủ tịch Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Bình chủ trì với các nội dung: Thông báo tình hình hoạt động của mạng lưới ATVSV, kết quả chấm điểm ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2022; nêu và phân tích những mặt còn tồn tại, những hoạt động chưa tốt và biện pháp khắc phục; rà soát lại việc thực hiện các nhiệm vụ của mạng lưới ATVSV theo các quy định hiện hành.

Tiếp đó, đồng chí Phan Anh - Phó giám đốc chủ trì công tác quản lý kỹ thuật với những nhiệm vụ trọng tâm như: Trao đổi, thảo luận về công tác quản lý kỹ thuật trong đó, chú trọng vào công tác ngăn ngừa sự cố lưới điện, vận hành lưới điện trong mùa mưa bão; nhắc nhở, hướng dẫn thực hiện các phần mềm QLDD, PMIS, MDMS, QLTN.. việc thực hiện công tác giám sát các công trình SCL, SCTX, lập phương án, hồ sơ nghiệm thu và kết luận Hội nghị.

Với sự đoàn kết, nỗ lực và cố gắng, trong 6 tháng đầu năm 2022, Truyền tải điện Quảng Bình đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ. Thông qua những kinh nghiệm, bài học quý báu trong Hội nghị vừa tổ chức, Truyền tải điện Quảng Bình hướng tới mục tiêu thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn công tác an toàn, quản lý kỹ thuật trong 6 tháng cuối năm 2022, đảm bảo vận hành an toàn, liên tục các đường dây và trạm biến áp thuộc phạm vi đơn vị quản lý.

Tác giả: Nguyễn Thế Thành
Tin liên quan