SPMB - Tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 11/01/2022 tại TP Hồ Chí Minh, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam(SPMB) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng và chuyên môn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị về phía EVNNPT có đ/c Phạm Lê Phú – Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám Đốc, đ/c Nguyễn Ngọc Tân - UV BTV Đảng Ủy - TV HĐTV, đ/c Bùi Văn Kiên – UV BTV Đảng Ủy – Phó TGĐ, đ/c Nguyễn Huy Thắng – Phó CTCĐ cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng, Ban chuyên môn của EVNNPT. Về phía SPMB có đ/c Trương Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chủ trì Hội nghị, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên SPMB.

Đ/c Trương Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc SPMB chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí Phó Giám đốc SPMB Đặng Chiến Thắng và Bùi Quang Thành đã lần lượt báo cáo về công tác Đảng, công tác chuyên môn trong năm 2021 của SPMB.

Theo đó trong năm 2021, Đảng ủy và lãnh đạo SPMB đã chỉ đạo xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, các Nghị quyết chuyên đề lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của cấp trên giao.

Mặc dù đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các giai đoạn từ khâu khảo sát lập dự án đầu tư, thoả thuận hướng tuyến, BTGPMB đến thi công xây lắp do hầu hết các địa phương thực hiện giãn cách xã hội. Nhưng với sự quyết tâm trong công tác chỉ đạo điều hành tiến độ của Đảng ủy và Ban Giám đốc, công tác đầu tư xây dựng (ĐTXD) năm 2021 của SPMB đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể, năm 2021 khởi công 8/9 dự án, hoàn thành đóng điện 10/11 dự án. Đã hoàn thành khối lượng đầu tư thuần và thực hiện hồ sơ phiếu giá đạt giá trị 4.179 tỷ; giải ngân đạt 4.069 tỷ bằng 108,9% so với kế hoạch được giao tại QĐ 37/QĐ-HĐTV (3.743,121 tỷ), các chỉ tiêu quan trọng khác đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong công tác giải ngân thanh toán, SPMB đã kịp thời giải ngân cho khối lượng ĐTXD hoàn thành của các dự án, đặc biệt là các dự án trọng điểm, cấp bách góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch chung của EVNNPT.

Nhận định năm 2022 công tác ĐTXD vẫn sẽ tiếp tục khó khăn do đại dịch Covid 19 vẫn chưa chấm dứt, thủ tục ĐTXD vẫn còn phức tạp, vướng mắc do quy hoạch điện VIII chưa được phê duyệt, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng vẫn luôn khó khăn.

Phát huy tinh thần đoàn kết, bám sát Nghị quyết của Đảng ủy EVNNPT, chỉ đạo của Lãnh đạo EVNNPT, Lãnh đạo SPMB  đã chỉ đạo, động viên CBCNV khắc phục khó khăn, thi đua, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu tổng quát, toàn diện trên tất cả các mặt công tác về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đã được EVNNPT đề ra: “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả; Tập trung mọi nỗ lực đảm bảo tiến độ đầu tư các dự án lưới điện truyền tải theo đúng KH được giao; Nâng cao hiệu quả trong các lĩnh vực đấu thầu, quản lý VTTB, tận dụng hàng tồn kho; Tăng năng suất lao động; Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và tận dụng có hiệu quả cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; đẩy nhanh chuyển đổi số trong các lĩnh vực hoạt động theo định hướng của Tổng công ty”.

Đ/c Phạm Lê Phú – Phó BTĐU – TGĐ EVNNPT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Phạm Lê Phú biểu dương tinh thần đoàn kết, vượt khó, nỗ lực của toàn thể CBCNVC SPMB đã đóng góp quan trọng vào thành công chung của EVNNPT trong năm 2021 kể cả trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác Đảng. Đ/c đề nghị SPMB tiếp tục thực hiện nghiêm túc và hiệu quả Chiến lược phát triển EVNNPT, đảm bảo thực hiện thành công kế hoạch năm 2022 và bám sát chủ đề năm 2022 của EVNNPT : “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” .

Đ/c Trương Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc SPMB tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn lãnh đạo EVNNPT

Thay mặt toàn thể CBCNV SPMB, đồng chí Trương Hữu Thành đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn đ/c Phạm Lê Phú cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, các Ban của Tổng công ty đã luôn quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời SPMB trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Với tinh thần đoàn kết, nhất trí của CBCNV SPMB, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng ủy và Lãnh đạo EVNNPT, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài ngành Điện, SPMB sẽ vượt qua khó khăn thử thách, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2022./.​

Một số hình ảnh:

 

Toàn cảnh Hội Nghị

Một số Hình ảnh Khen thưởng

 

Tác giả: Nguyễn Việt
Tin liên quan