SPMB tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2021

Trong 02 ngày 23, 24/10/2021, Đảng uỷ Ban quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đã tổ chức lớp dào tạo đối tượng Đảng cho 49 quần chúng ưu tú.

 

Ngay sau khi Thành phố Hồ Chí Minh áp dụng trạng thái bình thường mới để phục hồi sau những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. CBCNV SPMB đã nhanh chóng thích nghi và tiếp tục thực hiện các kế hoạch đã đề ra trong năm 2021. Để thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên mới đúng Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025SPMB, đồng thời thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) về công tác phát triển đảng viên mới. Đảng uỷ SPMB đã phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 10, TP Hồ Chí Minh để bồi dưỡng cho các quần chúng ưu tú.

Đồng chí Lê Phú Hải – Đại diện Đảng uỷ SPMB, Bí thư Chi bộ 2 phát biểu khai mạc

Đồng chí Lê Phú Hải – đại diện Đảng uỷ SPMB đã phát biểu khai mạc  đào tạo: Để được vinh dự đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các quần chúng ưu tú phải hiểu về lịch sử, quá trình lãnh đạo cách mạng của Đảng và Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Các quần chúng phải có quan điểm lập trường chính trị đúng đắn, giác ngộ mục đích, lý tưởng của Đảng. Sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các học viên nghiêm túc thực hiện các quy định của lớp học, sắp xếp việc học tập ở trường đảm bảo nghiêm túc thời gian học tập; làm bài thu hoạch cuối khóa đạt chất lượng cao nhằm hoàn thành tốt khóa học.

Trong thời gian qua mặc dù do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Đảng uỷ SPMB đã hoàn thiện hồ sơ, tổ chức Lễ kết nạp Đảng trực tuyến cho 04 đảng viên mới và hiện tại đang tích cực thực hiện các thủ tục phát triển Đảng cho 05 quần chúng ưu tú tại Chi bộ 2 và Chi bộ 3.

Việc tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để quần chúng được đứng vào hang ngũ của Đảng. Các quần chúng sẽ tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn công tác, phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tình thần trách nhiệm, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tích cực học tập và tăng cường trao đổi trên lớp; tiếp thu bài giảng để đạt hiệu quả cao nhất.

 Khoá bồi dưỡng đã diễn ra thành công tốt đẹp, đúng điều lệ Đảng, đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của UBND TP.HCM. Lớp bồi dưỡng đã giúp quần chúng ưu tú nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh, về lịch sử hào hùng của dân tộc; từ đó sẽ xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên.

Với sự chỉ đạo sát sao của đồng chí Bí thư Đảng uỷ, cùng với sự phấn đấu không ngừng của các quần chúng ưu tú, hy vọng trong các năm tiếp theo, Đảng bộ SPMB sẽ kết nạp thêm những đảng viên mới, có đủ đức và tài để hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ EVNNPT giao phó

Một số hình ảnh tại khoá đào tạo:

 

 

                                                                                               

Tags: SPMB , NPTS , PTC2 , EVNNPT
Tác giả: Thúy Hạnh
Tin liên quan