Sôi nổi Vòng thi sơ tuyển thợ giỏi năm 2022

28 thí sinh đến từ các đơn vị trực thuộc PC Đà Nẵng vừa tham gia tranh tài tại Vòng thi sơ tuyển thợ giỏi năm 2022 diễn ra ngày 18/5.

Được biết, Vòng thi sơ tuyển thợ giỏi năm 2022 là dịp để CBCNV làm công tác quản lý vận hành đường dây trung hạ áp (QLVHĐDTHA) ở các điện lực và công tác quản lý vận hành lưới điện cao thế (QLVHLĐCT) ở Đội 110kV tranh tài ở các mảng kiến thức về an toàn điện, nghề quản lý kỹ thuật, quy trình, quy định vận hành hệ thống điện…

Trải qua ngày thi đấu gay cấn với hai phần thi: lý thuyết và thực hành, Vòng thi sơ tuyển đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh cũng như cổ động viên các đơn vị. Ở phần thi lý thuyết, thí sinh tham gia trả lời câu hỏi ở các bộ đề trên chương trình đào tạo trực tuyến E-learning. Còn ở phần thi thực hành, thí sinh đến từ các điện lực tranh tài với đề bài thay sứ chuỗi đường dây trung hạ áp; thí sinh đến từ Đội QLVHLĐCT tham gia thi vấn đáp về các tình huống xử lý sự cố trong trạm.

Kết quả chung cuộc, vòng thi sơ tuyển đã tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất để tham gia dự thi Hội thi thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực miền Trung. Ở mảng QLVHĐDTHA, giải Nhất thuộc về anh Trần Ngọc Thơ – Điện lực Liên Chiểu, giải Nhì là anh Ngô Hoài Vĩnh – Điện lực Hòa Vang và anh Lương Thanh Linh – Điện lực Cẩm Lệ. Ở mảng QLVHLĐCT, giải Nhất là anh Lương Huy Minh, giải Nhì là anh Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Hữu An, các anh đều đến từ Tổ thao tác lưu động Liên Trì.

Vòng thi sơ tuyển là cơ sở để PC Đà Nẵng đánh giá chất lượng đội ngũ lao động, từ đó xây dựng kế hoạch cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, hiệu quả; tạo điều kiện cho đội ngũ lao động giỏi thể hiện trình độ nghề nghiệp của mình cũng như tạo sân chơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Vòng thi sơ tuyển thợ giỏi năm 2022:

 

 

 

 

Tác giả: Lê Hải
Tin liên quan