PC Sơn La thăm hỏi, tặng quà người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022

Hưởng ứng “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động” năm 2022 với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả COVID-19”. Vừa qua, Ban giám đốc, BTV Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho CBCNV, người lao động, các tổ cụm điện xã, tổ trực vận hành tại các đơn vị trực thuộc.

Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, lắng nghe các ý kiến, nguyện vọng của người lao động, những đề xuất về công tác an toàn, bảo hộ lao động nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Tại buổi gặp mặt, Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La đã cảm ơn những đóng góp, cống hiến CBCNV, người lao động trong việc hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của ngành điện. Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty cũng mong muốn, các đơn vị phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục xây dựng Công ty Điện lực Sơn La thành một tập thể đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc; thực hiện tốt các quy trình, biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc; thực hiện tốt các phong trào thi đua đặc biệt là phong trào lao động giỏi - lao động sáng tạo; Phát huy vai trò tiên phong, trách nhiệm của công nhân; đảm bảo “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”.

PCSL_ThangCongnhan_tangTotrucvanhanhfestival

BTV Công đoàn Công ty thăm hỏi, động viên kíp trực sự kiện Festival Trái cây Việt Nam năm 2022 diễn ra tại tỉnh Sơn La

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Sơn La đã thăm hỏi, động viên 14 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. Thăm hỏi các tổ cụm điệm xã, một số tổ trực vận hành sản xuất, công nhân Nhà máy thủy điện Chiềng Ngàm và Nhà máy thủy điện Sơ Vin, công nhân trực đảm bảo cấp điện phục vụ Festival trái cây Việt Nam năm 2022... với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

PCSonLa_ThangCongNhan2022 (2)

Ban lãnh đạo, BTV Công đoàn PC Sơn La thăm hỏi, động viên đoàn viên người lao động Tháng công nhân năm 2022

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, người lao động; khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đồng thời phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân nói chung, đội ngũ công nhân ngành điện Sơn La nói riêng trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Ngọc Diệp
Tin liên quan