PC Điện Biên tổ chưc Hội thi thợ giỏi năm 2024

Nhằm phát huy tinh thần sáng tạo, phát huy các điểm mạnh trong quá trình lao động của CBCNV, Công ty Điện lực Điện Biên đã thực hiện tổ chức hội thi “Hội thi thợ giỏi, Cán bộ an toàn – An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024”. Thông qua Hội thi lần này Công ty sẽ chọn ra được những người thợ giỏi để đào tạo và phát huy những sáng kiến đó vào công việc thực tiễn, đồng thời đại diện cho Công ty tiếp tục dự thi ở những cấp cao hơn.

Các đại biểu tham dự Hội thi

Đến dự khai mạc Hội thi gồm có Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng các phòng Công ty và đặc biệt là sự góp phần quan trọng cho “Hội thi thợ giỏi, Cán bộ an toàn - An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024” cấp Công ty Điện lực Điện Biên gồm 09 đội thi với 52 công nhân tham gia phần thi Thợ giỏi và 37 Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên đến từ các Điện lực, Đội QLVH LĐ Cao thế, phòng Điều độ Công ty. Đây là những công nhân có tay nghề cao, những Cán bộ an toàn và An toàn vệ sinh viên tiêu biểu đại diện lực lượng làm công tác an toàn vệ sinh lao động trong Công ty Điện lực Điện Biên.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc - Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo hội thi phát biểu khai mạc Hội thi

Ông Nguyễn Thế Hùng Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo hội thi đã phát biểu khai mạc hội thi đồng chí nhấn mạnh: “Hội thi là cơ sở để các đơn vị rà soát, đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được trong công tác quản lý an toàn lao động cũng như hoạt động của đội ngũ CBCNV, Cán bộ an toàn, mạng lưới An toàn vệ sinh viên. Để từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể trong công tác chỉ đạo, nhằm mục tiêu cung cấp điện ổn định, liên tục và đặc biệt là không để xảy ra mất an toàn về người, thiệt hại tài sản, xảy ra cháy nổ trong sản xuất kinh doanh, xảy ra mất an toàn về điện trong Nhân dân”.

Sau 02 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và công tâm Hội thi thợ gỏi, Cán bộ an toàn – An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Thông qua Hội thi cấp Công ty đã trao 12 giải cá nhân, 05 giải tập thể cho từng phần thi Cán bộ an toàn – An toàn vệ sinh viên và phần mòng chờ nhất chính là lúc công bố Quyết định trao 08 giải toàn đoàn cho hai phần thi trong đó Đội Điện lực Điện Biên đạt giải nhất phần thi Thợ giỏi, Đội Điện lực Mường Chà đạt giải nhất phần thi Cán bộ an toàn – An toàn vệ sinh viên giỏi.

“ Hội thi thợ gỏi, Cán bộ an toàn – An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024” đã diễn ra theo đúng chương trình, thực hiện đúng quy chế Hội thi đã đề ra. Thông qua Hội thi đã thu được những thành quả nhất định. Tạo ra một sân chơi kiến thức cho CBCNV, các thí sinh. Tạo niềm hứng khởi thi đua trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. Góp phần thắng lợi trong việc thực hiện văn hóa Doanh nghiệp, Văn hóa an toàn lao động tại đơn vị. Tạo điều kiện cho người lao động hiểu thêm, hiểu sâu hơn kiến thức nghề nghiệp và kiến thức về an toàn vệ sinh lao động. Nâng cao ý thức cho người lao động không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp,…. là dịp tuyên truyền luật pháp, chế độ chính sách về ATVSLĐ đến người lao động tạo nên nét đẹp truyền thống của CBCNV – Công ty Điện lực Điện Biên nói riêng và ngành Điện nói chung.

Hội thi đã lựa chọn được những thí thí sinh tiêu biểu đại diện cho những công nhân có tay nghề giỏi, những Cán bộ an toàn và An toàn vệ sinh viên giỏi tham gia thi cấp Tổng Công ty Điện lực miền Bắc diễn ra trong tháng 8 năm 2024.

Tác giả: Hải Triều
Bài tin liên quan
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51