Nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 tại Đà Nẵng

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) vừa mới tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: Kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng; hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm; nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm…

Ông Trần Mạnh Cường (trú tại tổ 4, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) là một trong 3 khách hàng được Điện lực Sơn Trà hỗ trợ trong đợt này, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và cảm kích khi được Điện lực quan tâm hỗ trợ để sử dụng điện an toàn hơn”. Theo đó, Điện lực đã thực hiện bó gọn đường dây, đi lại đường điện trong nhà và thay thế bóng đèn mới cho gia đình ông; đồng thời, tư vấn về đầu số 19001909, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả…

Điện lực thực hiện bó gọn và đi lại đường dây điện trong nhà khách hàng

Trước đó, trong tháng 3 vừa qua, Điện lực Sơn Trà cũng đã thực hiện chương trình “An toàn điện trong gia đình” cho 3 khách hàng may mắn qua quay số ngẫu nhiên.

Vừa qua, Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) cũng đã thực hiện thay thế thùng công tơ cũ, hỏng, hỗ trợ cải tạo dây dẫn sau công tơ cho 3 hộ nghèo trên địa bàn nhằm đảm bảo an toàn điện cho các gia đình khó khăn. Đây là một hoạt động thuộc chương trình Tri ân khách hàng năm 2022 của Điện lực Hải Châu.

Trong tháng 3/2022, Điện lực Hải Châu cũng đã triển khai nhiều hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa như: thay thế hơn 100m cáp 2x25, chỉnh trang công tơ cho 60 khách hàng sử dụng điện thuộc TBA Hồ Nguyên Trừng với tổng chi phí hơn 12 triệu đồng; chỉnh trang cáp thông tin 3 hẻm kiệt trên địa bàn; thí nghiệm TBA Thương Xá chợ Hàn; thăm hỏi và tặng quà cho 2 hoàn cảnh khó khăn…

Nhằm đảm bảo công tác cung cấp điện an toàn cho khách hàng trong mùa nắng nóng, Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) đã tiến hành kiểm tra khảo sát các TBA có hệ thống đo đếm trong tình trạng hư hỏng, xuống cấp có nguy cơ gây mất an toàn gồm các công tơ được lắp ngoài trụ, trong đó một số hộp công tơ đã cũ, xiêu vẹo cần được sửa chữa và thay thế.

Để giải quyết tình trạng trên, Điện lực Hòa Vang đã tiến hành thay thế 9 hộp loại 4 công tơ, 27ATM tép, 72m cáp M(2*16)mm từ đường dây hạ thế xuống thùng công tơ, bó cáp gọn gàng đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị.

Bên cạnh việc chỉnh trang công tơ, Điện lực cũng đã chủ động di dời công tơ miễn phí cho 3 hộ dân về gần nhà tại TBA An Ngãi Tây 2T2 (Y11) và hỗ trợ thu hồi dây tải sau công tơ của khách hàng với 150 mét dây cáp vặn xoắn (4*95)mm2 cho khách hàng 3 pha và 300m cáp M(2*7)mm2 cho khách hàng 1 pha.

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Điện lực Hòa Vang đã tiến hành chỉnh trang hệ thống lưới điện tại các thôn Tà Lang, Hoa Kiều, Ninh An 2, xóm 6 - Hưởng Phước... Đây là một trong những hoạt động tri ân thiết thực, góp phần đảm bảo mỹ quan, xử lý tình trạng xuống cấp của hệ thống đo đếm, giảm nguy cơ sự cố, góp phần mang lại nguồn điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng trên địa bàn.

Tác giả: Yên Bình
Tin liên quan