Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng tại Đà Nẵng

Năm 2022, PC Đà Nẵng sẽ có nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện, được triển khai thường xuyên và xuyên suốt. Các hoạt động tri ân sẽ “phủ sóng” từ công tác đảm bảo cung ứng điện, tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện; hoạt động về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; công tác an sinh xã hội cùng nhiều sự kiện ý nghĩa khác…

Theo đó, song song với công tác tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, PC Đà Nẵng tổ chức thực hiện chương trình chỉnh trang công tơ, hệ thống đo đếm với mục tiêu cải tạo các TBA đã được đưa vào vận hành lâu năm, có tổn thất cao; chương trình phát triển, cải tạo lưới điện hẻm/kiệt, đặc biệt các khu vực có điện áp thấp hay nhiều “điểm đen” lưới điện… nhằm đảm bảo mỹ quan và an toàn điện.

Công nhân PC Đà Nẵng sữa chữa điện miễn phí tri ân khách hàng

Đồng hành cùng doanh nghiệp thích ứng, phục hồi an toàn với dịch Covid - 19, PC Đà Nẵng hỗ trợ thí nghiệm, vệ sinh, bảo dưỡng MBA cho các khách hàng lớn, khách hàng mới khôi phục hoạt động sau dịch Covid - 19.

Bên cạnh đó, nhận thấy hệ thống điện tại các chợ dân sinh tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, đặc biệt là vào mùa nắng nóng nên năm 2022, PC Đà Nẵng tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện tại các chợ dân sinh”. Theo đó, điện lực sẽ kiểm tra hệ thống điện các chợ trên địa bàn thành phố; đưa ra khuyến cáo đến Ban quản lý chợ các trường hợp tiềm ẩn rủi ro cháy nổ cao.

Về chương trình “An toàn điện trong gia đình”, khách hàng sẽ được chọn ngẫu nhiên nhằm hỗ trợ các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm… Chương trình nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. Đặc biệt, chương trình hướng tới các gia đình có người già và trẻ nhỏ, đây là các đối tượng thường ít được tiếp cận các kiến thức về an toàn, tiết kiệm điện.

Công tác an sinh xã hội tiếp tục là hoạt động được PC Đà Nẵng chú trọng và luôn duy trì thực hiện trong các năm qua. Trong năm 2022, nhiều hoạt động an sinh xã hội sẽ được thực hiện xuyên suốt với nhiều chủ đề, đối tượng khác nhau như: hoạt động nhân tháng hành động vì trẻ em sẽ được tổ chức vào tháng 6/2022 nhằm hỗ trợ các trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Cùng em đến trường” dự kiến thực hiện vào tháng 9/2022 nhằm hỗ trợ trực tiếp để kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện cho các trường học, đảm bảo an toàn điện trường học trước khi các em vào năm học mới.

Ngoài ra, PC Đà Nẵng cũng duy trì một số chương trình thường niên như chương trình thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, chương trình hiến máu nhân đạo thuộc “Tuần lễ hồng EVN”…

Về công tác truyền thông, PC Đà Nẵng sẽ xây dựng các chương trình truyền thông về tiết kiệm điện, an toàn điện… trên các nền tảng mạng xã hội “hot” hiện nay như TikTok, Facebook để tiếp cận đến nhiều đối tượng sử dụng điện.

Hoạt động tri ân khách hàng của PC Đà Nẵng với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với cộng đồng, xã hội.

Tác giả: Yên Bình
Tin liên quan