Hội thi tiếng hát người lao động Tổng công ty Điện lực miền Trung năm 2022

Sáng ngày18/8/2022, tại Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi tiếng hát người lao động Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) năm 2022. Tham gia Hội thi có hơn 512 diễn viên, nghệ sỹ không chuyên đến từ 26 đơn vị có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn EVNCPC.

Hội thi diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/8/2022 với gần 100 tiết mục được trình diễn và Ban Tổ chức sẽ tổ chức công diễn, trao giải cho những tiết mục đặc sắc, ấn tượng, các đội có kết quả tốt.

Tại buổi khai mạc, ông Trần Đình Hà, Chủ tịch Công đoàn EVNCPC, cho biết: “Hội thi lần thứ 14 này đã thu hút đông đảo CBCNV trong Tổng công ty. Qua các lần tổ chức, Hội thi trở thành sân chơi mang nhiều sắc thái tình cảm, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người lao động”. Ông Trần Đình Hà cũng bày tỏ gửi đến toàn thể anh chị em diễn viên, thành viên các đoàn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Hội thi mong muốn được đón chờ sự cống hiến hết mình của các anh chị để cùng đoàn giành được kết quả cao. Xin gửi đến các thành viên Ban Giám khảo lời chào trân trọng. Chúc các nghệ sỹ giữ sức khỏe tốt, làm việc hết sức tập trung, công tâm, đảm bảo chất lượng chuyên môn, minh bạch, chính xác, khách quan và công bằng.

Một số hình ảnh:

Ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công đoàn EVNCPC phát biểu khai mạc

 

Chủ tịch Công đoàn EVNCPC tặng hoa Ban Giám khảo

 

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Trương Thiết Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trần Đình Hà tặng hoa và Cờ lưu niệm cho khối Công ty Điện lực và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung

 

Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư và Chủ tịch Công đoàn Trần Đình Hà tặng hoa và Cờ lưu niệm cho khối các đơn vị hậu cần, các đơn vị có cổ phần góp vốn và Cơ quan EVNCPC

 

Các tiết mục ngày đầu tiên tại Hội thi

 

Các tiết mục ngày đầu tiên tại Hội thi

 

Các tiết mục ngày đầu tiên tại Hội thi

Tags: EVNCPC
Tác giả: Anh Minh
Tin liên quan