Hội nghị tổng kết Khối thi đua các doanh nghiệp Điện và năng lượng tỉnh Quảng Ninh năm 2021

Sáng ngày 14/12/2021, tại Khách sạn Grand - Phường Bãi Cháy - Thành phố Hạ Long, với vai trò là Khối trưởng Khối thi đua các doanh nghiệp Điện và Năng lượng tỉnh Quảng Ninh năm 2021, Truyền tải điện (TTĐ) Đông Bắc 1 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng (TĐKT) năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 
Đ/c Trần Văn Sơn - Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 thay mặt Khối khai mạc Hội nghị
 
Đồng chí Phạm Minh Khôi - PGĐ Đơn vị thay mặt Khối trình bày trước Hội nghị báo cáo tổng kết công tác TĐKT năm 2021. Hội nghị nhìn nhận, đánh giá kết quả một năm triển khai công tác TĐKT của Khối, đánh giá những mặt còn tồn tại, hạn chế, biện pháp khắc phục; đồng thời đưa ra phương hướng nhiệm vụ công tác của Khối thi đua năm 2022.
 
 
Đ/c Phạm Minh Khôi - Phó Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 thay mặt Khối trình bày báo cáo tại Hội nghị
 
Trong năm 2021, nhìn chung hoạt động của Khối vẫn bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, tuy nhiên với việc thường xuyên trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong công tác thi đua, khen thưởng, đồng thời trao đổi về cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến; các đơn vị thành viên trong Khối đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2021, gắn phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Ninh.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lại Thái Hoàng - Phó trưởng ban TĐKT tỉnh Quảng Ninh biểu dương những thành tích đã đạt được của khối, góp phần đảm bảo đời sống và công tác an ninh kinh tế của tỉnh. Đồng thời chỉ đạo Khối thi đua đưa ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022 mặc dù dịch bệnh Covid-19 sắp tới còn diễn biến vô cùng phức tạp.
 
 
Đ/c Lại Thái Hoàng - Phó Trưởng Ban thi đua - khen thưởng tỉnh Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Hội nghị đã tham gia thảo luận, bình bầu và nhất trí đề cử các danh hiệu thi đua; trong đó bầu ra 01 Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Tỉnh là TTĐ Đông Bắc 1, đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Ninh, 03 đơn vị được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, Hội nghị đã bầu ra Khối trưởng Khối thi đua năm 2022 là Công ty cổ phần Nhiệt điện Thăng Long.
 
Một số hình ảnh của Hội nghị:
 
 
Đ/c Lê Hồng Giang - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị
 
 
Đ/c Đinh Hoàng Phượng - Trưởng Phòng Tổng hợp TTĐ Đông Bắc 3 thông báo chương trình Hội nghị
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
Tác giả: Hồng Hạnh
Tin liên quan