Hội nghị đại biểu Người lao động Tổng công ty Điện lực miền Trung lần thứ VI năm 2022

Chiều 16/8, tại TP Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động EVNCPC lần thứ VI năm 2022 với sự tham dự của 200 đại biểu từ các đơn vị trực thuộc. Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân dự và phát biểu chỉ đạo.

Ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, người lao động EVNCPC. Thời gian qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, tuy nhiên CBCNV tổng công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, góp phần chống dịch, đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế, xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, góp phần vào thành công chung, sự phát triển của EVN.

Trong đó, Tổng giám đốc EVN đặc biệt biểu dương CBNV-NLĐ EVNCPC đã nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của việc ứng dụng các công nghệ mới, CNTT nhằm tăng năng suất lao động. Các sản phẩm hệ thống đo đếm hiện đại của EVNCPC như công tơ điện tử được đánh giá cao. Công nghệ sửa chữa nóng, vệ sinh cách điện hotline bằng nước áp lực cao tiếp tục được áp dụng và phát huy hiệu quả…

Trong hơn 2 năm qua, việc làm của người lao động trong toàn EVNCPC luôn được đảm bảo ổn định. Các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động được đảm bảo. Người lao động EVNCPC tích cực tham gia thi đua lao động sản xuất dưới nhiều hình thức.

Ông Ngô Tấn Cư – Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc EVNCPC (bên phải) và ông Trần Đình Hà – Chủ tịch Công đoàn EVNCPC chủ trì hội nghị

Tổng giám đốc EVN cũng dành nhiều thời gian trao đổi với CBNV-NLĐ EVNCPC về tình hình hoạt động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, những thách thức trong SXKD điện do tình hình giá nhiên liệu tăng cao. Tổng giám đốc EVN chỉ đạo EVNCPC cần tiếp tục phát huy đoàn kết, thống nhất, đưa ra chiến lược toàn diện, dài hạn và quyết tâm xây dựng Tổng công ty Điện lực miền Trung ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Tiếp thu những ý kiến chỉ của Tổng giám đốc EVN, ông Ngô Tấn Cư - Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc EVNCPC, cam kết tập thể EVNCPC sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà EVN giao. Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư nhấn mạnh, lãnh đạo các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ với Công đoàn, thường xuyên quán triệt đến toàn thể CBNV-NLĐ đảm bảo an toàn lao động. Bên cạnh đó, truyền thông để CBNV-NLĐ nắm vững định hướng phát triển của EVNCPC đối với lĩnh vực được giao, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong từng công tác nghiệp vụ, không để xảy ra sai sót ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị, EVNCPC và của ngành Điện. Người lao động EVNCPC phải có ý thức lấy khách hàng làm trọng tâm, mỗi CBCNV là một giao tiếp viên, tuyên truyền đến khách hàng thông điệp EVN thân thiện, gần gũi với khách hàng.

Đồng thời, chú trọng tăng năng suất lao động, phát triển nguồn nhân lực; đảm bảo sức khỏe người lao động; thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách có liên quan trực tiếp đến người lao động. Xây dựng mỗi đơn vị thành viên của EVNCPC là đơn vị công khai, minh bạch trong SX-KD, thân thiện với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Tại hội nghị, ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công đoàn EVNCPC đã tổ chức phát động thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác trọng tâm giai đoạn 2022 - 2024.

Tác giả: Phương Nam
Nguồn:evn.com.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan