Gắn kết với khách hàng qua những hoạt động tri ân

Trong suốt 70 năm qua, Ngành Điện lực Việt Nam đã không ngừng phát triển và khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc cung cấp năng lượng phục vụ cho mọi lĩnh vực sản xuất và sinh hoạt. Công ty Điện lực Long An (PCLA) với sứ mệnh đảm bảo cung cấp điện ổn định, đã và đang đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội cho địa phương.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), hướng đến 50 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Nam (30/4/1975-30/4/2025), PCLA tổ chức hàng loạt nhiều hoạt động tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Tỉnh Long An là địa phương còn gặp khó khăn về cơ sở hạ tầng và nguồn lực, việc cung cấp điện liên tục và ổn định là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng của PCLA, từ những ngày đầu khó khăn thiếu thốn, đến nay đã đạt được những bước tiến vượt bậc. Hệ thống lưới điện đã được mở rộng, cải tiến liên tục, giúp đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng cao của các hộ gia đình, doanh nghiệp và khu công nghiệp.

Triển khai chiến dịch tuyên truyền tiết kiệm điện tại các cơ sở sản xuất

Những chương trình tri ân khách hàng mà PCLA triển khai không chỉ mang tính chất biểu dương, mà còn hướng đến việc tạo ra những giá trị thực tế cho khách hàng sử dụng điện. Các hoạt động trọng tâm trong tháng Tri ân khách hàng 2024 sẽ hướng tới giúp đỡ khách hàng như: cấp điện mới; hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện; biểu dương các điển hình tham gia chương trình hộ gia đình tiết kiệm điện.

Ngoài ra, PCLA còn mang đến cho khách hàng những giải pháp thanh toán tiền điện linh hoạt. Các khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán dễ dàng và phù hợp, từ thanh toán trực tuyến cho đến việc sử dụng các dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua các điểm giao dịch. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thanh toán, đồng thời tăng cường sự tiện lợi và dễ dàng trong việc quản lý chi phí tiêu thụ điện. Bên cạnh đó, đẩy mạnh tuyên truyền ứng dụng chăm sóc khách hàng “CSKH EVNSPC” là kênh thông tin chủ đạo cung cấp thông tin, hướng dẫn, tư vấn các yêu cầu, thắc mắc về điện cho khách hàng.

Tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa đại diện điện lực và khách hàng, nhằm tạo cơ hội cho khách hàng phản ánh những vướng mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng điện. Đây là một cách thức hiệu quả để ngành điện không chỉ giải quyết các vấn đề cụ thể của khách hàng mà còn ghi nhận những đóng góp, ý tưởng cải tiến dịch vụ từ phía khách hàng. Thông qua các cuộc đối thoại, sẽ có được cái nhìn sâu sắc hơn về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Những thông tin này sẽ giúp phía Điện lực không ngừng cải thiện và phát triển các dịch vụ, từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, đây không chỉ đơn thuần là giải đáp những thắc mắc, mà còn là dịp để cung cấp thông tin chi tiết về các chính sách mới liên quan đến dịch vụ điện, giúp khách hàng nắm bắt thông tin kịp thời.

Một trong những mục tiêu quan trọng hướng tới trong các hoạt động tri ân là tuyên truyền và nâng cao nhận thức về tiết kiệm điện. Triển khai nhiều chiến dịch tuyên truyền tại các trường học và cơ sở sản xuất để khuyến khích người dân, các em học sinh sử dụng điện một cách hợp lý. Chiến dịch này không chỉ giới thiệu các phương pháp tiết kiệm điện mà còn cung cấp thông tin về các thiết bị điện tiết kiệm năng lượng (sử dụng thiết bị có dán nhãn năng lượng), các giải pháp công nghệ giúp giảm tiêu thụ điện, từ đó giúp tiết kiệm chi phí trong sản xuất cũng như trong sinh hoạt. Việc sử dụng điện tiết kiệm không chỉ giúp giảm thiểu chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm tải cho hệ thống điện quốc gia.

CBCNV Công ty Điện lực Long An cùng các Cơ quan ban ngành nhận giấy khen "Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh Long An năm 2024"

Tinh thần của các chương trình “Tri ân khách hàng” đã lan tỏa sâu rộng đến các đơn vị trực thuộc tạo thành không khí thi đua sôi nổi. Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị trong toàn PCLA đã thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp chuyên dùng khách hàng cho hơn 46 khách hàng lớn; sửa chữa điện cho 121 hộ nghèo và hộ chính sách; miễn phí nhân công lắp đặt công tơ cho hơn 50 hộ nghèo; lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho các tuyến đường thôn tại các huyện Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Đức Hòa và thành phố Tân An.

Bên cạnh đó chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” năm 2024 thu hút trên 180 tình nguyện viên tham gia đã tiếp nhận được hơn 100 đơn vị máu; qua đó góp phần quan trọng cùng ngành Y tế khắc phục được tình trạng thiếu máu, phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh trong toàn tỉnh thoát khỏi cơn hiểm nghèo.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, PCLA luôn đồng hành cùng các khách hàng sử dụng điện. Các hoạt động tri ân khách hàng không chỉ là sự ghi nhận của ngành đối với sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng mà còn là bước đi quan trọng để tiếp tục xây dựng một mối quan hệ lâu lâu dài, bền vững. Qua đó, PCLA cam kết sẽ không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng./.

Một số hình ảnh:

 

Hỗ trợ lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp, hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng “CSKH EVNSPC”

Sửa chữa điện cho 121 hộ nghèo và hộ chính sách

 

Lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho các tuyến đường thôn

Tác giả: Hoàng Doanh
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51