EVNHANOI tổng kết Hội thi Thợ giỏi năm 2022

42 thí sinh có kết quả đạt chuẩn được công nhận là Thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI). Đó là một trong những kết quả của Hội thi Thợ giỏi EVNHANOI năm 2022. Lễ tổng kết hội thi diễn ra ngày 9/8.

Hội thi được tổ chức với 4 nhóm nghề: “Quản lý vận hành đường dây & trạm biến áp trung, hạ áp”, “Quản lý vận hành trạm 110kV”, “Quản lý vận hành đường dây 110kV” và nhóm nghề “Điều độ viên giỏi cấp điều độ phân phối”. Có tổng số 312 thí sinh đến từ 32 đơn vị trong EVNHANOI tham gia hội thi. 

EVNHANOI trao quyết định công nhận cho các cá nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi EVNHANOI năm 2022. Ảnh: ĐVCC

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHANOI, biểu dương sự nỗ lực của Ban chỉ đạo hội thi, các ban tham mưu, các giáo viên và các đội thi đã tham gia với tinh thần tích cực, nghiêm túc. Mục tiêu cao nhất của hội thi nhằm động viên, phát huy phong trào thi đua, sự ham học hỏi, nâng cao trình độ nghiệp vụ, trình độ tay nghề trong toàn tổng công ty.

Lãnh đạo EVNHANOI yêu cầu, tổng công ty cần tổ chức nhiều hội thi đa dạng hơn nữa, với các ngành nghề, chuyên môn khác nhau. Đồng thời, cần tuyên truyền những tấm gương người tốt việc tốt và phát huy phong trào học tập trong toàn tổng công ty.

Qua hội thi này, EVNHANOI sẽ lựa chọn ra những cá nhân xuất sắc, để tham dự Hội thi Thợ giỏi cấp EVN dự kiến tổ chức vào khoảng cuối tháng 9/2022.

Tác giả: Thúy Linh
Nguồn:evn.com.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan