EVNHANOI: Chiến dịch “Mùa hè mới 2021” thành công nhờ chuyển đổi ứng dụng

Tổng công ty điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tập trung mọi nguồn lực để triển khai chiến dịch “Mùa hè mới năm 2021”, bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định với chất lượng dịch vụ tốt nhất to khách hàng trên địa bàn Thủ đô. The application change in the client of the service đã giúp EVNHANOI hoàn thành xuất sắc chiến dịch trong tạp chí biến thể Covid-19 diễn xuất.

EVNHANOI hoành thành xuất sắc chiến dịch “Mùa hè mới 2021”

Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ với phương châm là trung tâm phục vụ, bên cạnh đó nhằm mục đích quản lý viên, nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty hăng hái thi đua, tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh. EVNHANOI đã phát động và tập trung nguồn lực triển khai chiến dịch “Mùa hè mới 2021” nhằm mục đích cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, cùng một dịch vụ với chất lượng đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trung tâm chăm sóc Khách hàng tiếp nhận và chăm sóc các yêu cầu về điện năng dịch vụ của Khách hành

Việc thực hiện chiến dịch mùa hè mới gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong cao điểm nắng nóng, các nhân viên quản lý phải làm việc trong điều kiện được chi phối để thực hiện bệnh dịch. Tuy nhiên EVNHANOI vẫn nỗ lực và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định vừa phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thủ đô Hà Nội.

EVNHANOI đã đảm bảo lực tiếp nhận, xử lý kịp thời, toàn bộ cùng chất lượng cao nhất đối với các phản ánh của khách hàng. Bảo vệ hệ thống tổng đài và phần mềm quản lý khách hàng vận hành ổn định, liên tục trả lời ứng dụng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, góp phần vào thành công của chiến dịch mùa hè năm 2021 mang lại sự an toàn, thân thiện hoàn thiện, chu đáo và dành riêng cho việc yêu cầu chân thành của khách hàng Thủ đô dành cho EVNHANOI.

EVNHANOI thúc đẩy khách hàng dịch vụ thông qua số ứng dụng

Để đạt được thành công, EVNHANOI đã đẩy mạnh công cụ chuyển đổi số, phát triển hệ thống sinh thái chung Web / App EVNHANOI, bổ sung thêm các tiện ích cho khách hàng sử dụng đơn giản, tiện ích như: Đường Menu hóa tra cứu; Công cụ ước tính điện năng tiêu thụ giúp khách hàng ước tính được sản xuất điện năng tiêu thụ hàng tháng. Thiết kế mã QR code để khách hàng dễ dàng tải xuống, sử dụng Ứng dụng EVNHANOI… Qua đó tiêu chuẩn hiệu EVNHANOI “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả” thông qua quá trình cung cấp dịch vụ, thông tin khai báo, minh bạch , mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc EVNHANOI phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết chiến dịch “Mùa hè mới 2021”

Phát biểu tại hội nghị tổng kết chiến dịch “Mùa hè mới 2021”, Ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc EVNHANOI biểu dương những nỗ lực của CBCNV trong công việc bảo đảm và kinh doanh dịch vụ của khách hàng trong điểm đón hè 2021 . Trong thời gian tới EVNHANOI cần xây dựng các giải pháp, kế hoạch với mục tiêu cao hơn năm 2021. Cải thiện tối đa thời gian cấp điện mới, nâng cấp số tiếp cận điện năng và quyền lợi của khách hàng. 

Đẩy mạnh phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ 4.0 để cung cấp các dịch vụ và thiết kế trải nghiệm khách hàng bằng sự tận tâm, hướng đến sự thuận lợi, hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, hỗ trợ truyền thông tin về việc sử dụng dịch vụ của EVNHANOI qua mạng môi trường.

Tác giả: Việt Anh
Nguồn:evnhanoi.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan