EVNCPC đã cấp điện trở lại cho 100% khách hàng bị ảnh hưởng của bão số 5 (bão Conson)

Đến 14h48’ ngày 13/9, Công ty Điện lực Đà Nẵng đã cấp điện trở lại cho 25 khách hàng tại thôn Trung Sơn, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang khi tình hình ngập úng nơi đây được cải thiện. Đây là các khách hàng cuối cùng trong tổng số 406.609 khách hàng của các Công ty Điện lực ở 9 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên được cung cấp điện trở lại do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và hoàn lưu bão số 5 gây sự cố làm mất điện khách hàng.

EVNCPC đã cấp điện trở lại cho 100% khách hàng bị ảnh hưởng của bão số 5 (bão Conson)

Công nhân Công ty Điện lực Đắk Lắk xử lý sự cố cây vướng vào lưới điện (Ảnh: Điện lực Ea Kar)

Bất kể thời tiết mưa lớn, các công nhân của các Công ty Điện lực thuộc EVNCPC làm việc xuyên 

đêm để kịp thời cấp điện trở lại cho khách hàng. Trong ảnh là nỗ lực xử lý sự cố tại Công ty Điện lực Quảng Trị 

Vào lúc 12h30’ cùng ngày, Công ty Điện lực Quảng Ngãi cũng đã hoàn thành việc cấp điện cho 649 khách hàng trong tổng số 168.267 khách hàng của tỉnh này bị mất điện. Đây là đơn vị bị thiệt hại nặng nề nhất về hệ thống lưới điện trong tổng số 9 Công ty Điện lực thành viên của EVNCPC bị ảnh hưởng của bão số 5.

Xử lý sự cố sau bão số 5 (Ảnh: Điện lực Ea Kar)

Trước đó, đến ngày 12/9, toàn bộ 225.639 khách hàng sử dụng điện ở 7 địa phương cũng đã được cấp điện lại gồm: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum, Gia Lai và Đắk Lắk.

Nguồn:Theo CPC Sao chép liên kết
Tin liên quan