Đồng hành cùng ngành Điện Thủ đô vượt khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19

Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần chia sẻ khó khăn với khách hàng sử dụng điện, chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội ( EVNHANOI) được triển khai thực hiện với chuyên đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt khó do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”.

 

EVNHANOI triển khai chương trình “Tri ân khách hàng năm 2021

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 được EVNHANOI đặt mục tiêu tạo sự liên kết, thiết bị thực hiện, hướng trực tiếp vào công việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng hàng được hưởng bởi COVID-19 dịch thuật khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.

Những phần mềm hỗ trợ của EVNHANOI được gửi tới những người gặp khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình

Một số hoạt động chính trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 của EVNHANOI:

- Triển khai thí nghiệm phương án dịch vụ tăng cường đối với khách hàng mua điện sau biến áp dụng cho khách hàng sinh hoạt và bên ngoài sinh hoạt: cung cấp dịch vụ tư vấn điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa chữa, thay thế điện thiết bị…

- Vệ sinh ứng dụng biến áp dụng cho khách hàng, các công ty tiêu thụ điện tích cực hoạt động tham gia phối hợp thực hiện tải điện trong năm 2021.

- Giải thuật hỗ trợ cho 67 em nhỏ khuyết tật môi trường, hàm và các dị vật khuyết tật.

- Đóng góp xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

- Miễn phí lắp đặt, thay thế hệ thống điện sinh hoạt, tặng sân chơi và đồ dùng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Hàn, Huyện Quốc Oai.

- Build 5 library “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành Hà Nội chịu nhiều ảnh hưởng của bệnh COVID-19.

- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện: “Tuần lễ hồng EVNHANOI lần thứ VII”.

Cán bộ EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện

Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công việc kinh doanh - dịch vụ của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích của khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô luôn có đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Tác giả: Hải Phượng
Nguồn:Theo: EVNHANOI Sao chép liên kết
Tin liên quan