Điện lực Nam Giang: Hỗ trợ vệ sinh cách điện hotline cho khách hàng sản xuất

Để đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho khách hàng cũng như phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; thời gian qua, Điện lực Nam Giang (PC Quảng Nam) đã ứng dụng công nghệ vệ sinh hotline để hạn chế thời gian mất điện của khách hàng trên địa bàn quản lý.

          Hiện nay, Điện lực Nam Giang đang bán điện cho 7.193 khách hàng, trong đó có 671 khách hàng sản xuất, kinh doanh dịch vụ, có công suất sử dụng lớn và yêu cầu cao về tính liên tục của nguồn điện… Cho nên, việc cấp điện tin cậy cho khách hàng sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua luôn được Điện lực quan tâm.

Công ty TNHH MTV Xi măng Xuân Thành là một trong những khách hàng lớn của PC Quảng Nam, trung bình mỗi tháng Công ty tiêu thụ sản lượng điện trên 10 triệu kWh. Nhằm đảm bảo việc cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng, Điện lực Nam Giang đã thực hiện vệ sinh sứ hơn 02 km đường dây và 02 trạm biến áp cấp điện cho Công ty.

Công nhân Điện lực Nam Giang, vệ sinh công nghệ hotline trên lưới điện cho khách hàng sản xuất

 Năm 2022, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã phê duyệt dự án đầu tư hơn 8 tỷ đồng để sửa chữa, bảo dưỡng, xây dựng mới 7,6 km đường dây để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khu vực huyện Nam Giang, trong đó có Cụm công nghiệp thôn Hoa. Ngoài các giải pháp cắt điện để sửa chữa, bảo dưỡng thì Điện lực tận dụng tối đa công tác hotline để giảm thời gian mất điện cho khách hàng, Trong quý II - III/2022, Điện lực đã thực hiện 07 công tác để vệ sinh 17 km lưới điện bằng phương pháp hotline.

Việc ứng dụng công nghệ vệ sinh hotline đã hạn chế thời gian mất điện của khách hàng, góp phần gia tăng độ tin cậy cung cấp điện, duy trì nguồn điện ổn định để khách hàng sản xuất liên tục.

 

 

Tác giả: Hiền Minh
Tin liên quan