Điện lực Nam Buôn Ma Thuột: Triển khai hiệu quả chương trình tri ân khách hàng 2021

Khác với mọi năm, chương trình Tri ân khách hàng năm 2021 được thực hiện xuyên suốt trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022. Qua hai tháng tổ chức, Điện lực Nam Buôn Ma Thuột đã bám sát kế hoạch PC Đắk Lắk xây dựng, triển khai nhiều hoạt động hướng đến khách hàng, đặc biệt là các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tiếp nối những thành tựu trong những năm qua, hoạt động tri ân khách hàng (TAKH) năm nay cũng là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của EVNCPC nói chung trở nên gần gũi, gắn bó hơn với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển”. Theo đó, Điện lực Nam Buôn Ma Thuột đã triển khai nhiều hoạt động, trong đó có thể kể đến như: Phối hợp với Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Đắk Lắk bảo dưỡng máy biến áp và thí nghiệm sau bảo dưỡng vệ sinh cụ thể 02 TBA với trị giá là 10 triệu đồng; thay dây, bóng đèn, sửa chữa miễn phí cho 4 hộ tại phường Khánh Xuân và EATam với tổng giá trị vật tư, nhân công 2 triệu đồng; thực hiện đóng điện công trình chào mừng tháng “Tri ân khách hàng”; tặng 10 thẻ bảo hiểm an toàn điện, mỗi thẻ trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng. Các chương trình này được tổ chức phù hợp với thực tế, kịp thời và có sức lan tỏa lớn trong trong cộng đồng.

Đặc biệt, chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” với việc sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được Điện lực Nam Buôn Ma Thuột triển khai thực hiện hiệu quả. Đơn vị đã lập danh sách các bệnh viện, cơ sở y tế, trường học chuẩn bị tổ chức dạy học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn… để triển khai hoạt động. 

Các hoạt động thể hiện sự tri ân, có ý nghĩa thiết thực, hướng đến việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng trong bối cảnh khó khăn chung. Điện lực Nam Buôn Ma Thuột cũng đặt mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, khách hàng ngày càng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tốt nhất trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt.

Bên cạnh các hoạt động mới, thiết thực, ý nghĩa phù hợp với bối cảnh xã hội, Điện lực Nam Buôn Ma Thuột vẫn bám sát các chương trình và hoạt động tri ân khách hàng truyền thống. Đơn vị tiếp tục thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố kịp thời, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số và công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng như công tác đảm bảo môi trường, an toàn điện luôn được quan tâm. Đây cũng được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thể hiện trách nhiệm của ngành điện trong giai đoạn hiện nay.

Trong năm 2021, trước nhiều khó khăn và thách thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động PC Đắk Lắk nói chung và Điện lực Nam Buôn Ma Thuột nói riêng đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện lên tục, ổn định và tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bên cạnh các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng. Từ các kết quả ghi nhận được từ hoạt động tri ân khách hàng năm 2021, Điện lực ghi nhận các ý kiến góp ý của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong cung cấp các dịch vụ điện./.

Một số hình ảnh: 

 

 

 

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
Tin liên quan