Điện lực Đồng Nai: Đạt 2 giải tập thể tại Hội thị Thợ giỏi năm 2022

Vượt qua 252 thí sinh đến từ 21 Công ty Điện lực, Đội thi của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai vừa đạt 2 giải tập thể tại Hội thị Thợ giỏi cấp Tổng công ty năm 2022.

Mới đây, tại Trường Cao đẳng Điện lực thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã tổ chức Hội thi thợ giỏi cấp Tổng công ty năm 2022. Đội thi của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tham gia và đạt giải tập thể ở 02 nội dung thi và 04 thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi.

Hội thi năm nay với sự tham gia của 252 thí sinh đến từ 21 Công ty Điện lực. Các thí sinh sẽ tham gia dự thi phần lý thuyết của các nhóm nghề: Nghề quản lý vận hành đường dây và trạm trung, hạ thế (63 thí sinh); Nghề quản lý vận hành đường dây 110 kV (63 thí sinh); Nghề quản lý vận hành trạm biến áp 110 kV (63 thí sinh). Nghề điều độ viên giỏi cấp điều độ phân phối (63 thí sinh).

Hội thi là một đợt sinh hoạt chuyên môn có tính lan tỏa sâu rộng, đồng thời là dịp tập huấn nghiệp vụ chuyên môn và giao lưu học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị, nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao năng lực của đội ngũ công nhân lao động ngành Điện.

Bế mạc Hội thi, với 80 cá nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi, điều độ viên giỏi năm 2022. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho những tập thể, các nhân xuất sắc nhất để trao giải Hội thi.

Theo đó, đội Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đạt 02 giải tập thể gồm: giải 03 nội dung quản lý vận hành trạm biến áp 110kV; giải khuyến khích nội dung quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp trung hạ thế. Về giải cá nhân có 04 thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi.

Đội PC Đồng Nai nhận giải khuyến khích nội dung quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp trung hạ áp.

Kết quả thi là cơ sở để lãnh đạo các đơn vị đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp, làm cơ sở cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Hội thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Các thí sinh tham gia Hội thi đều là các lao động điển hình xuất sắc có khả năng chuyên môn rất tốt, là nguồn lực quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực miền Nam. Điều này cho thấy các đơn vị đã chọn lựa kỹ lưỡng, đúng tiêu chí và có đầu tư, chuẩn bị, hướng dẫn về nghiệp vụ chuyên môn cho các thí sinh.

Nguồn:Theo Tạp chí Công thương Sao chép liên kết
Tin liên quan