CPCCPSC: Hoàn thành đợt 1 phần thi an toàn điện và lý thuyết nghề cho công nhân kỹ thuật năm 2021

Sáng ngày 07/9/2021, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung (CPCCPSC) do ông Võ Khắc Hoàng – Phó giám đốc Công ty chủ trì đã khai mạc và tổ chức phần thi an toàn điện (ATĐ) và lý thuyết nghề lần 1 trực tuyến qua Zoom Meeting cho đội ngũ công nhân kỹ thuật (CNKT) thi giữ bậc, thi nâng bậc và kiểm tra sát hạch nghề năm 2021 theo kế hoạch.

CPCCPSC: Hoàn thành đợt 1 phần thi an toàn điện và lý thuyết nghề cho công nhân kỹ thuật năm 2021

CNKT tham gia kỳ thi nâng bậc và giữ bậc phần thi ATĐ và lý thuyếi năm 2021

Kỳ thi lần này có 210/294 thí sinh tham gia dự thi, 84 thí sinh còn lại nằm trong vùng dịch không thể dự thi như quy định.

Việc tổ chức thi ATĐ và lý thuyết nghề là công việc thường niên, qua đó kiểm tra đánh giá trình độ, tay nghề của đội ngũ CNKT các lĩnh vực thi công xây lắp, hotline và thí nghiệm sửa chữa làm cơ sở để xét giữ bậc, nâng bậc lương cho công nhân viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn, đảm bảo lợi ích cho người lao động (NLĐ). Công việc chuyên môn này còn giúp NLĐ chủ động ôn luyện củng cố kiến thức, nâng cao tay nghề phục vụ tốt hơn các hoạt động dịch vụ điện lực được giao, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập cho NLĐ.

Dù các phần thi được tổ chức trực tuyến qua Zoom Meeting nhưng với sự công tâm minh bạch của đội ngũ kỹ thuật các đơn vị tham gia hỗ trợ và Hội đồng thi tăng cường giám sát từ xa qua hệ thống camera nên đảm bảo tính nghiêm túc, trung thực khách quan tại các điểm thi. Các thí sinh sau khi đạt kết quả phần thi ATĐ mới được tiếp tục tham gia phần thi lý thuyết nghề.

Tác giả: Bá Dũng
Nguồn:Theo CPC Sao chép liên kết
Tin liên quan