Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

Vừa qua, PC Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022, Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 13 điểm cầu truyền hình các đơn vị với 160 đại biểu đại diện cho 783 CBCNV Người lao động.

ảnh 1tramtct

Ông Nguyễn Phúc Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Tiến Long – Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2022; Báo cáo hoạt động Công đoàn và phong trào Công nhân viên chức lao động năm 2021; Báo cáo công khai Công tác tài chính, công khai về sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, trích nộp kinh phí Công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân; Báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn, vệ sinh lao động, các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc; Tinh hình thực hiện Quy chế dân chủ, đối thoại tại doanh nghiệp... 

ảnh 2tramtct

Chủ tịch Công đoàn Công ty – Nguyễn Tiến Long báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể

Trong năm 2021, Được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh, các Sở, ban ngành liên quan cùng sự chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của người dân, đặc biệt trong dịp lễ, tết, các kỳ thi và sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng. Tính đến thời điểm 31/12/2021, Công ty quản lý 463.764 khách hàng, tăng 2,47% so với năm 2020, gồm 410.639 khách hàng sinh hoạt và 53.125 khách hàng ngoài sinh hoạt, phục vụ công tác phòng chống dịch, đáp ứng nhu cầu phụ tải ngày càng tăng. 

Hội nghị đã tiếp thu, giải đáp kiến nghị của người lao động tại Hội nghị công nhân viên chức các đơn vị, các nhóm kiến nghị về hoạt động sản xuất kinh doanh, về chế độ chính sách và các vấn đề khác... Tất cả các kiến nghị được Giám đốc Công ty giải đáp thỏa đáng ngay tại Hội nghị người lao động năm 2022.  

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng tiến hành bầu Đại biểu tham dự Hội nghị người lao động Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2022 gồm 07 thành viên, bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 03 thành viên.

ảnh 5tramtct

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Phúc Phong, Giám đốc Công ty biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của CBCNV NLĐ Công ty trong năm 2021. Yêu cầu toàn thể Người lao động trong toàn Công ty đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những kết quả đã đạt được, cố gắng hơn nữa khắc phục mọi khó khăn, không để xảy ra tai nạn trong lao động sản xuất, thực hiện nghiêm túc kỷ luật lao động, nâng cao năng suất, hiệu quả công tác, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD năm 2022. 

ảnh 11 tramtct

Tặng giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu lao động tiêu biểu năm 2021

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, vai trò trách nhiệm của người đứng đầu, ý thức trách nhiệm và lòng yêu nghề của mỗi cán bộ công nhân viên để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch mà Tổng công ty đề ra, tiếp tục khẳng định thương hiệu trong công cuộc phát triển của tỉnh nhà, đúng với phương châm “EVNNPC – Vì niềm tin của bạn”.

Tags: PC Hà Tĩnh
Tác giả: Nguyen Dong Khoi
Tin liên quan