Công đoàn EVN thăm hỏi, động viên người lao động PTC2 trong dịp Tết Nguyên đán 2022

Ngày 24/1 tại Quảng Bình, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do đ/c Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2).

Tham gia đoàn Công tác có đ/c Nguyễn Huy Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), đ/c Phan Anh – Phó chủ tịch Công đoàn PTC2 cùng đại diện các Ban của Công đoàn EVN, EVNNPT.

Đ/c Võ Như Quảng – Chủ tịch Công đoàn TTĐ Quảng Bình – PTC2 báo cáo tình hình hình hoạt động của đơn vị với đoàn

 Tại buổi gặp mặt ông Phan Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn PTC2 và ông Võ Như Quảng – Chủ tịch Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Bình đã báo cáo tình hình hoạt động công đoàn của PTC2 và TTĐ Quảng Bình. Trong năm 2021 Công đoàn PTC2 đã phối hợp Chuyên môn ban hành chỉ thị liên tịch phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021 và kế hoạch 5 năm 2021-2025 của PTC2. Thực hiện tốt công tác vệ sinh công nghiệp, tạo cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp. Tổ chức ngày Hội “Tết trồng cây” hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Chính Phủ. Thực hiện tốt nhiệm vụ kép: Vừa đảm bảo sản xuất vừa chống dịch Covid – 19 có hiệu quả. Đẩy mạnh công tác an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong quá trình sản xuất Qua đó đã làm tốt các chức năng cơ bản của tổ chức công đoàn: Chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; động viên người lao động vượt qua mọi khó khăn, luôn đoàn kết bên nhau, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Đ/c Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN phát biểu tại buổi làm việc TTĐ Quảng Bình – PTC2

Tại buổi làm việc, đ/c Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN ghi nhận và đánh giá rất cao những nỗ lực của Công đoàn PTC2 và Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Bình đã vượt mọi khó khăn nỗ lực phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn, phối hợp cùng chuyên môn tạo việc làm ổn định, chăm lo đời sống cho cán bộ đoàn viên công đoàn. Tại đây Phó Chủ tịch Công đoàn EVN Uông Quang Huy cảm ơn cấp ủy, chính quyền các cấp đã quan tam chỉ đạo, hỗ trợ Công đoàn thực hiện tốt vai trò, chức năng của Công đoàn các cấp đã đảm bảo chế độ, quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp và nghĩa vụ người lao động trong thơi gian qua.

Đ/c Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN tặng quà đến cán bộ đoàn viên Công đoàn PTC2

Thay mặt Công đoàn Điện lực Việt Nam đ/c Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch đã trao quà của Công đoàn EVN cho người lao động PTC2 với số tiền 50 triệu đồng và đ/c Nguyễn Huy Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đã trao quà và số tiền 10 triệu đồng để Công đoàn PTC2 có thêm nguồn kinh phí tổ chức hoạt động đón xuân Nhâm Dần 2022. Bên cạnh đó, Công đoàn EVN đã trao quà thăm hỏi đến 03 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn EVN tặng quà đến gia đình đoàn viên của TTĐ Quảng Bình có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện Kế hoạch số 146/KH-TLĐ ngày 28/10/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các văn bản chỉ đạo của Công đoàn EVN, Công đoàn EVNNPT về việc chăm lo cho cán bộ đoàn viên trong dịp Tết Nguyên đán, Công đoàn PTC2 đã trích kinh phí Công đoàn với số tiền 250 triệu đồng để hỗ trợ cán bộ, đoàn viên có đóng đoàn phí Công đoàn và bảo hiểm xã hội với mức 300.000 đồng/người.

Đ/c Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT tặng quà đến cán bộ đoàn viên Công đoàn PTC2

Thay mặt cán bộ, đoàn viên PTC2, đ/c Phan Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn PTC2 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Ban Thường vụ Công đoàn EVN và Công đoàn EVNNPT luôn hướng về cơ sở, chăm lo thiết thực đến người lao động. Luôn đồng hành động viên Công đoàn PTC2 vượt qua thách thức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt vai trò đại diện cho người lao động rong giai đoạn mới.

Tags: PTC2 , EVNNPT
Tác giả: Quang Thắng
Tin liên quan