Chi bộ Truyền tải điện Quảng Nam tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 – 2025

Chiểu ngày 15/9/2022, Chi bộ TTĐ Quảng Nam đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Tham dự Đại hội Chi bộ TTĐ Quang Nam có 18 đảng viên, ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy PTC2 đến dự và chỉ đạo.

Nhiệm kỳ 2020 - 2022, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy PTC2 và sự đoàn kết, nhất trí, đồng thuận của toàn thể đảng viên, Chi bộ TTĐ Quảng Nam đã chỉ đạo, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác QLVH, do đó đã đạt hầu hết chỉ tiêu kế hoạch được giao. Chi bộ tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết của BCH TW Đảng khóa XII, XIII, các nghị quyết của Đảng ủy Tập đoàn, Tổng công ty và Công ty. Tiếp tục thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị. Các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên hoạt động sôi nổi, đưa ra nhiều hoạt động phong trào bổ ích, lôi cuốn các đoàn viên tích cực tham gia.

Về công tác quản lý vận hành, Chi bộ đã chỉ đạo, thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác QLVH, do đó đơn vị đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Tính đến nay, Truyền tải điện Quảng Nam quản lý 250,87 km đường dây 500kV; 482.04 km đường dây 220kV; 04 TBA 220-500kV tổng công suất 1.840 MVA và chuẩn bị tiếp nhận vận hành TBA 220kV Duy Xuyên công suất 125MVA. Tổng sản lượng điện giao cho phụ tải từ tháng 3/2020 đến hết 15/8/2022 là 1,949 tỷ kWh. Hoàn thành chuyển đổi 03/03 TBA 220kV sang chế độ không người trực và thành lập các Tổ thao tác lưu động. Thực hiện 45 hạng mục công trình sửa chữa lớn (tính đến ngày 15/8), đạt kế hoạch hàng năm, đảm bảo chất lượng thiết bị, góp phần đảm bảo vận hành an toàn hệ thống truyền tải điện.

Trong nhiệm kỳ Chi bộ đã kết nạp được 05 đảng viên mới, năm 2020 và 2021 Chi bộ Truyền tải điện Quảng Nam được Đảng bộ Công ty xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Số đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 100%, trong đó 20% hoàn thành suất sắc nhiệm vụ.

Tại Đại hội, sau khi nghe báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025; kiểm điểm vai trò lãnh đạo của Chi ủy trong nhiệm kỳ 2020-2022. Các đảng viên đã tham gia thảo luận thống nhất với những kết quả đã đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, cũng như những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân đã nêu trong báo cáo, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Công ty giao. Đại hội cũng đã thảo luận và thống nhất cao các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của tập thể Chi bộ Truyền tải điện Quảng Nam đã đạt được trong suốt nhiệm kỳ qua. Đồng thời chỉ ra những điểm cần lưu ý, khắc phục trong nhiệm kỳ tới để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ, nghị quyết được đại hội thông qua.

Trong nhiệm kỳ đến chi bộ tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, mỗi đảng viên cần tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống tốt, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thường xuyên đấu tranh tự phê bình và phê bình. Chi bộ cần thường xuyên trao đổi những biện pháp tăng cường giám sát, nắm tình hình tổ chức đảng và đảng viên, thực hiện công tác phát triển đảng viên. Đồng thời, góp phần tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu của đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng.

Ông Trần Thanh Phong đã đề nghị tập thể Chi bộ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, vượt qua những thách thức, xây dựng nội bộ đoàn kết, tiếp tục thực hiện chuyển đổi số kết hợp ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác quản lý vận hành lưới điện để tăng năng suất lao động, giảm bớt sức lực cho người lao động, động viên các đảng viên, người lao động không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt là truyền thông nội bộ; phấn đấu xây dựng Truyền tải điện Quảng Nam là 1 đơn vị kiểu mẫu của Công ty.

Đại hội đã bầu ra Chi ủy Chi bộ Truyền tải điện Quảng Nam nhiệm kỳ mới gồm 03 đồng chí, trong đó ông Trần Hoàng Đạo - Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Truyền tải điện Quảng Nam tái đắc cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết Đại hội lần thứ IV Chi bộ Truyền tải điện Quảng Nam nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thành công tốt đẹp./. 

Một số hình ảnh:

 Chi bộ TTĐ Quảng Nam tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025

 

Các đại biểu tham dự Đại hội 

 

Ông Trần Hoàng Đạo - Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Quảng Nam phát biểu tại Đại hội

 

Ông Trần Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Ông Trần Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đốc PTC2 tặng hoa chúc mừng BCH chi ủy chi bộ TTĐ Quảng Nam nhiệm kỳ 2022 – 2025

 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau Đại hội

Tác giả: Quang Thắng
Tin liên quan