Nhiều mẫu xe mới sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ có sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô với việc giới thiệu và trưng bày đa dạng những mẫu xe mới.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Sẽ có 14 thương hiệu ô tô tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Đến nay, Ban tổ chức đã xác nhận sự tham dự của 14 thương hiệu ô tô du lịch gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Tại Vietnam Motor Show 2022, mỗi thương hiệu sẽ trưng bày và giới thiệu những mẫu xe nổi bật với các công nghệ hiện đại của riêng mình. Sự khác biệt và độc đáo từ mỗi thương hiệu hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho khách tham quan.

Được biết, nhiều mẫu xe mới sẽ lần đầu được trưng bày để người yêu xe trực tiếp chiêm ngưỡng tại kỳ Triển lãm lần này. Audi mang tới Audi e-tron GT quattro, Jeep ra mắt dòng xe Jeep Grand Cherokee hoàn toàn mới ngay tại triển lãm. Lexus lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe điện ý tưởng LF-Z, mẫu xe đại diện cho Chương mới của thương hiệu.

Nhiều mẫu xe mới hứa hẹn sẽ được giới thiệu tại Triển lãm lần này

Mercedes-Benz Việt Nam hé lộ sẽ trưng bày Mercedes EQS - dòng sản phẩm chủ lực trong phân khúc xe điện hạng sang tại Vietnam Motor Show 2022. Mitsubishi Motors Việt Nam hứa hẹn tạo dấu ấn với mẫu xe concept hoàn toàn mới “Small SUV concept” lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Đến với Vietnam Motor Show 2022, MG Việt Nam giới thiệu 2 mẫu xe điện là MG Marvel R, MG4 Electric Hoàn toàn mới. Cũng tại Vietnam Motor Show, Subaru Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới đồng thời trưng bày các mẫu xe khác như Outback, BRZ và Forester. Toyota Việt Nam dự kiến trưng bày những mẫu xe Hybrid mới nhất – giải pháp giao thông “xanh” cùng việc giới thiệu một mẫu xe điện mới.

Bên cạnh các thương hiệu ô tô kể trên, Vietnam Motor Show 2022 lần đầu tiên có sự tham gia của các phương tiện vận chuyển khác với những thương hiệu nổi bật trong ngành như xe tải, xe mô tô phân khối lớn, xe điện…

Nguồn:tapchicongthuong.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan