Với “Tinh thần trách nhiệm và tận tâm”, Thạc sỹ Lê Quốc Thắng Giám đốc TTDVKT2 đã tận tâm,  chỉ đạo  linh hoạt, đảm bảo sản xuất trong đại dịch do Covid-19

 

Anh Lê Quốc Thắng – Giám đốc TTDVKT2

Tốt Nghiệp Khoa điện trường Đại Học Bách khoa Đà Nẵng năm 1992, anh Lê Quốc Thắng đã trải qua nhiều vị trí và cơ quan công tác; với nhiều cương vị khác nhau anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên tin tưởng giao phó. Từ Năm 2017 đến nay, với chức trách  là Giám đốc Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 – Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện, Giám đốc Lê Quốc Thắng đã xây dựng Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2 trở thành  một tập thể đơn vị đoàn kết, đồng thuận  và tổ chức sản xuất để  đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ , kế hoạch, đặc biệt là vượt qua giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid -19, đảm bảo tốt nhiệm vụ công tác sản xuất  của đơn vị.

Những khó khăn thách thức trong đại dịch

Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên cả nước nói chung, địa bàn thành phố Đà Nẵng nói riêng,  là Giám đốc đơn vị, anh Lê Quốc Thắng đã nhiều đêm thức trắng  để suy nghĩ về việc  điều hành đơn vị sao cho thích nghi với tình hình dịch bệnh mà đảm bảo sản xuất thông suốt . Khâu đầu tiên là các thủ tục để đảm bảo ưu tiên , lưu hành qua các đia phương để phục vụ  xử lý sự cố, thí nghiệm định kỳ trong mùa dịch. Mỗi địa phương có những  quy định khác nhau khi đi qua  và đến làm việc,  vì thế anh phải tìm hiểu kỹ những  đặc thù về các thủ tục, yêu cầu đảm bảo phòng chống dịch của  từng địa phương  để có chỉ đạo kịp thời cho các bộ phận chuyên môn chuẩn bị đầy đủ các văn bản, yêu cầu về pháp lý   để khi đến các địa phương thì có thể làm thủ tục được vào  làm việc hoặc lưu hành qua một cách nhanh nhất.  Sau đó đến giai đoạn tiêm chủng vắc xin phòng Covid cho CBCNV Trung tâm và CBCNV trực tiếp  đi đến công trường thi công đảm bảo yêu cầu tiêm chủng, quy định phòng chống dịch. Các biện pháp phòng chống Covid luôn được  anh đôn đốc, nhắc nhở nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng lây nhiễm Covid tại đơn vị….. Mặc dù khó khăn do dịch bệnh Covid – 19 tại  đơn vị trong suốt thời gian diễn ra đại dịch, nhưng với bản lĩnh, sự tận tâm, trách nhiệm của  của người lãnh đạo đơn vị, anh  Lê Quốc Thắng đã từng bước tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc,  lãnh đạo đơn vị vượt qua đại dịch đảm bảo công tác  sản xuất của đơn vị;  hoàn thành xuất sắt nhiệm vụ kế hoạch Công ty giao.

Tinh thần tương thân tương ái

Trong những ngày diễn ra đại dịch khó khăn là vậy, nhưng anh Lê Quốc Thắng đã tổ chức  đi đến những  thôn, xóm trên  địa bàn đơn vị cư trú;  liên hệ chính quyền địa phương,  gặp gỡ những gia đình  khó khăn do đại dịch để tặng những phần quà của CBCNV đơn vị đóng góp,  cùng với địa phương lan tỏa những thông điệp cùng giúp nhau vượt qua hoạn nạn khó khăn.

Anh Lê Quốc Thắng,  đại diện TTDVKT2 gửi đến địa phương các phần quà   ủng hộ  các gia đình  khó khăn do đại dịch

Là một cán bộ Lãnh đạo đơn vị, anh Lê Quốc Thắng  luôn gắn bó, quan tâm,  sâu sát, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBCNV, người lao đông trong đơn vị để  chia sẽ, động viên  người lao động, tạo dựng một tập thể đoàn kết, tận tâm vì công việc, cùng nhau chung tay, góp sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch của đơn vị.  Để làm được những  công việc này,  Văn hóa doanh nghiệp  EVNNPT là  cẩm nang theo suốt mỗi công việc, chặng đường của người lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2./.                           

Tác giả: Văn Sinh – Đình Ngọc
Tin liên quan