TTĐ Hà Tĩnh tổ chức thành công Hội thi thợ giỏi năm 2022

Thực hiện Chỉ thị liên tịch số 2493/LT-PTC1-CĐ ngày 17/05/2022 giữa Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty Truyền tải điện 1 về việc tổ chức các phong trào thi đua trọng tâm năm 2022 và văn bản số 2833/PTC1 - KT ngày 03/6/2022 của Công ty Truyền tải điện 1 về việc hướng dẫn hội thi thợ giỏi năm 2022, trong các ngày từ 22 đến 27/6/2022, TTĐ Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2022 cấp Truyền tải điện với 25 thí sinh được sơ tuyển từ các đội, trạm trực thuộc (Số lượng đạt tối thiểu 20% nhân viên QLVH tham gia dự thi sơ tuyển cấp TTĐ).

Ông Nguyễn Sỹ Thắng - Giám đốc TTĐ Hà Tĩnh, Chủ tịch Hội đồng thi chỉ đạo khai mạc tại Hội thi
Hội thi lần này nhằm mục đích nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật và trình độ tay nghề cho đội ngũ lao động trực tiếp quản lý vận hành tại các Đội TTĐ và trạm biến áp, đặc biệt là lực lượng lao động trẻ. Đồng thời, tạo điều kiện cho đội ngũ lao động thể hiện trình độ lý thuyết và tay nghề thực hành của mình, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa các bộ phận với nhau. Thông qua các vòng thi, Ban lãnh đạo có thêm dữ liệu để đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp, lấy kết quả đó làm cơ sở cho xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn.
 
Thí sinh tham gia phần thi vấn đáp khối TBA
Hội thi được tổ chức không chỉ tạo điều kiện cho đội ngũ lao động giỏi thể hiện trình độ lỹ thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình mà còn tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các bộ phận trong đơn vị, cùng nhau nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật, trình độ thực hành tay nghề, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động đối với đội ngũ lao động trực tiếp.
 
Thí sinh tham gia phần thi sử dụng Flycam
Sau 03 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công tâm, khách quan, tích cực với tinh thần trách nhiệm cao, Hội thi thợ giỏi năm 2022 cấp Truyền tải điện Hà Tĩnh đã kết thúc thành công tốt đẹp và Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân có thành tích xuất sắc theo khối nghề. Qua đây đơn vị cũng sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc cử tham dự hội thi Thợ QLVH giỏi cấp Công ty Truyền tải điện 1.
Tác giả: Lưu Bình - TTĐ Hà Tĩnh
Tin liên quan