TTĐ Hà Tĩnh hướng về người lao động trong tháng công nhân năm 2022

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022, trong hai ngày 25 và 26/5/2022, Ban chấp hành Công đoàn Truyền tải điện (TTĐ) Hà Tĩnh đã đến các bộ phận trực thuộc với mục tiêu hướng về cơ sở để Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ - Tặng quà - Cảm ơn người lao động.

Tham dự các buổi tọa đàm ở các bộ phận có Ông Xuân Bình - Chủ tịch Công đoàn, ông Lưu Đức Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn cùng Lãnh đạo các Đội, Trạm, tổ Công đoàn, CBCNV các đội, trạm.
 
 
BCH Công đoàn tọa đàm tại đội TTĐ Kỳ Anh
 
Tại các buổi tọa đàm ở các bộ phận, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn đơn vị đã được nghe báo cáo tình hình chung trong năm 2021 và quý 1/2022. Theo đó, tập thể các đội, trạm luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt Bộ luật lao động, các nội quy, quy chế dân chủ của Công ty và đơn vị, phối hợp thực hiện tốt các mặt công tác với địa phương. Đặc biệt là đã thực hiện tốt công tác quản lý vận hành, đảm bảo cung cấp điện, người lao động luôn chấp hành nghiêm nội quy lao động, các quy định về an toàn điện, an toàn lao động. Mạng lưới ATVSV phối hợp tốt với chính quyền, Tổ Công đoàn Bộ phận thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến chế độ chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ BHLĐ và vận động người lao động thực hiện tốt nghĩa vụ của mình về công tác ATVSLĐ. Cùng với sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Truyền tải điện Hà Tĩnh, Công ty Truyền tải điện 1 về công tác an toàn cũng như mạng lưới ATVSV, nhờ vậy trong những năm qua, tại các bộ phận trực thuộc đội trạm không xảy ra tai nạn lao động.
 
 
BCH Công đoàn tọa đàm tại đội TTĐ Hồng Lĩnh
 
Cũng trong dịp này, BCH Công đoàn TTĐ Hà Tĩnh đã lắng nghe cũng như trao đổi kỹ những tâm tư của người lao động và cùng thảo luận các ý kiến để nâng cao vai trò hiệu quả của mạng lưới ATVSV tại cơ sở. Bên cạnh đó, ông Đậu Xuân Bình, Chủ tịch CĐ đã nhắc nhở lãnh đạo các Đội, Trạm; Tổ Công đoàn tập trung tuyên truyền cho người lao động thực hiện tốt các giải pháp phòng chống dịch Covid - 19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, EVN, EVNNPT và của Công ty, đơn vị.
 
 
BCH Công đoàn tặng quà tại Trạm 500kV Vũng Áng
 
Sự quan tâm, chăm lo đến người lao động từ vật chất đến tinh thần của lãnh đạo đơn vị và Công đoàn Truyền tải điện Hà Tĩnh thể hiện sự quan tâm, chú trọng, xem người lao động làm trung tâm trong các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT. Đồng thời khẳng định Ban Giám đốc đơn vị và Công đoàn là điểm tựa cho người lao động, luôn quan tâm đông viên và tạo động lực để người lao động phấn đấu vượt khó vươn lên hòan thành mọi nhiệm vụ được giao./.
Tác giả: Lưu Bình - TTĐ Hà Tĩnh
Tin liên quan