TTĐ Đông Bắc 1 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và công tác chuyên môn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 13/01/2022, Truyền tải điện (TTĐ) Đông Bắc 1 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và công tác chuyên môn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Trong không khí khẩn trương của những ngày cuối năm Tân Sửu, TTĐ Đông Bắc 1 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng và công tác chuyên môn năm 2021, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2022, đánh giá những thành tựu đã đạt được, đồng thời đưa ra các giải pháp khắc phục những tồn tại nhằm hoàn thiện hơn trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2022.
 
Về dự Hội nghị, có đồng chí Hoàng Xuân Khôi - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty cùng Lãnh đạo các phòng chức năng Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1). Về phía Đơn vị, có đồng chí Trần Văn Sơn - Bí thư Đảng bộ Bộ phận (ĐBBP), Giám đốc Đơn vị cùng các đ/c Phó Giám đốc và lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể, Lãnh đạo các Đội, Trạm biến áp và Tổ thao tác lưu động.
 
 
Đ/c Hoàng Xuân Khôi - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc PTC1 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Đồng chí Đinh Khắc Long - Uỷ viên BCH (ĐBBP), Chủ tịch Công đoàn (CTCĐ), Phó Giám đốc Đơn vị trình bày bản báo cáo tổng kết công tác Đảng và công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2021. Trong năm 2021, Đơn vị đã thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bộ phận và nhiệm vụ, kế hoạch được giao; đồng thời bám sát chủ đề năm 2021 của Tổng Công ty về: “Chuyển đổi số trong Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia”, Đảng bộ Bộ phận đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị, động viên cán bộ, đảng viên, CNVLĐ thi đua sản xuất, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đại hội Đảng bộ đã có nhiều nghị quyết, chương trình, kế hoạch để triển khai, thực hiện hiệu quả các Nghị quyết, Kết luận của Đảng ủy PTC1 và Nghị quyết của Đảng bộ Bộ phận. Trên cơ sở các Nghị quyết của Đảng bộ Bộ phận, các Chi bộ, các bộ phận trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng theo các Nghị quyết, Kế hoạch đề ra.
 
Để tạo sức mạnh tổng hợp vượt qua những khó khăn, thách thức, Đảng bộ Bộ phận TTĐ Đông Bắc 1 đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, đoàn thể sâu sát, quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, CNVLĐ, kịp thời sát cánh động viên NLĐ trước những khó khăn, đặc biệt những bộ phận vùng sâu, xa như: Tổ TTLĐ Hải Hà, Đội TTĐ Đầm Hà. Đồng thời tổ chức nhiều phong trào thi đua, cải tiến kỹ thuật, khơi dậy truyền thống đoàn kết, sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, Đảng viên, CNVLĐ trong toàn Đảng bộ, vượt qua mọi khó khăn, bám đường dây và Trạm biến áp để đảm bảo tiến độ thi công, vận hành an toàn, kịp thời phát hiện sự cố, nguy cơ sự cố, có biện pháp khắc phục kịp thời ở giai đoạn tiềm ẩn. Điều này góp phần giảm thiểu sự cố chủ quan, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao.
 
Về công tác xây dựng Đảng, kết thúc năm 2021, Đảng bộ được khen tặng danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, có 08 đảng viên đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Tham luận tại Hội nghị, lãnh đạo các bộ phận trực thuộc và phòng nghiệp vụ: Trạm 220kV Quảng Ninh, Đội TTĐ Hạ Long; Trạm 500kV Quảng Ninh; Phòng kỹ thuật...đã nêu những thuận lợi, khó khăn, những giải pháp trong công tác quản lý vận hành sản xuất, đặc biệt những bài học kinh nghiệm sâu sắc, giải pháp để đảm bảo an toàn trong vận hành, cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho khu vực Đông Bắc. Những kiến nghị, bài học trên là tiền đề để Đơn vị đưa vào kế hoạch, nhiệm vụ năm 2022.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Xuân Khôi: Phó bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty đã phân tích những nhân tố làm nên những thành tựu của Truyền tải điện Đông Bắc 1 trong năm 2021 đó là: Tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm của đội ngũ lao động, những yếu tố sáng tạo nẩy sinh trong quá trình vận hành sản xuất và đặc biệt là tính kỷ luật vận hành của CBCNVLĐ, triển khai tốt thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Tất cả tạo nên sức mạnh tổng hợp trên mọi lĩnh vực, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Đơn vị.
 
 
Đ/c Trần Văn Sơn - Bí thư ĐBBP, Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 phát biểu tại Hội nghị
 
Thay mặt Đảng bộ Bộ phận, Đồng chí Trần Văn Sơn - Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 đã cảm ơn những tình cảm và ý kiến chỉ đạo sâu sát mà đồng chí Hoàng Xuân Khôi đã dành cho Truyền tải điện Đông Bắc 1 và xin nghiêm túc tiếp thu, sớm cụ thể hóa thành chương trình hành động để triển khai trong toàn Đảng bộ. Những thành tích đóng góp của các đồng chí cán bộ, đảng viên, CNVLĐ TTĐ Đông Bắc 1 trong năm 2021 đã được Đảng và chính quyền các cấp ghi nhận và khen thưởng. Những bằng khen, giấy khen là niềm động viên to lớn để đội ngũ CBCNVLĐ TTĐ Đông Bắc 1 tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn trong năm 2022.
 
Sau buổi làm việc nghiêm túc, Hội nghị Tổng kết công tác đảng và công tác chuyên môn năm 2021 đã tập trung thảo luận và đi đến thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022 với mục tiêu tổng quát: Phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; nâng cao hiệu quả sản xuất, đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội khu vực Đông Bắc, đẩy mạnh xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp EVNNPT; không ngừng cải thiện điều kiện và môi trường làm việc cho CBCNVLĐ.
 
Năm 2021, Đơn vị đã vận hành hệ thống truyền tải an toàn, liên tục, ổn định góp phần cùng Công ty và EVNNPT đảm bảo cung cấp đủ điện cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân khu vực Đông Bắc của Tổ Quốc.
 
Với truyền thống đoàn kết của CBCNVLĐ trong toàn Đảng bộ, Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã phát động phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2022. Trong niềm vui hân hoan, phấn khởi trước những thành tích của năm 2021 và chuẩn bị đón chào xuân mới, xuân cổ truyền của dân tộc - Xuân Nhâm Dần - Tập thể cán bộ, đảng viên, CNVLĐ Truyền tải điện Đông Bắc 1 cam kết, nỗ lực, sáng tạo không ngừng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022./.
 
Một số hình ảnh:
 
 
Đ/c Đinh Khắc Long - Phó Bí thư ĐBBP, Phó Giám đốc TTĐ Đông Bắc 1 trình bày tại Hội nghị Báo cáo tổng kết năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022
 
 
Đ/c Nguyễn Hữu Thành - Đội trưởng Đội TTĐ Uông Bí trình bày tham luận tại Hội nghị
 
 
Lãnh đạo PTC1 trao Cờ thi đua của EVNNPT tặng các tập thể có thành tích vận hành an toàn liên tục 5 năm liên tục
 
 
Lãnh đạo PTC1 tặng quà, chúc Tết TTĐ Đông Bắc 1
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
Tác giả: Hồng Hạnh
Tin liên quan