Tiếp tục tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa
Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022; Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) vừa tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình, thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm, phổ biến đầu số tổng đài 19001909… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện.
Theo đó, Điện lực đã thực hiện quay số ngẫu nhiên tự chọn ra 3 khách hàng để thực hiện trong tháng 10 này gồm các hộ: Phạm Đình Khôi (tổ 13, Bình Kỳ, Hòa Quý), Huỳnh Bá Ánh (tổ 57, Đông Trà, Hòa Hải) và Trần Tý (tổ 15, Lộc Phước, Thọ Quang). Cụ thể, Điện lực đã hỗ trợ thay mới 10 bộ bóng đèn led tiết kiệm điện và đi lại đường dây sau công tơ cho 3 gia đình với tổng chi phí gần 1,5 triệu đồng.
Điện lực Sơn Trà tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình”
Trước đó, Điện lực Sơn Trà cũng đã thực hiện chương trình “An toàn điện trong gia đình” cho 18 khách hàng may mắn qua quay số ngẫu nhiên.
Trong tháng 10 năm 2022, Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… trên địa bàn phường Hòa Phát (thuộc Điện lực quản lý) nằm trong chuỗi họat động tri ân khách hàng năm 2022 của PC Đà Nẵng.
Qua phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khảo sát thực tế, Điện lực đã triển khai thay mới 5 mét dây, 12 bộ bóng đèn và các thiết bị điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh thiết bị điện, dây dẫn đảm bảo an toàn cho các hộ nêu trên với kinh phí 1,5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, phổ biến và dán logo tổng đài 19001909 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện.
Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) vừa kéo mới 72m cáp ABC-4x50 để xử lý điện áp thấp, đảm bảo nguồn điện ổn định cho 20 hộ dân tại khu vực thôn Phú Hoà, xã Hoà Nhơn với giá trị ước tính 3,8 triệu đồng.
Sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho hộ gia đình khó khăn
Bên cạnh đó, Điện lực cũng đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 3 hộ gia đình được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Hoà Phước, xã Hoà Phú, huyện Hòa Vang. Điện lực đã lắp mới 10 bóng đèn led tiết kiệm điện, 2 bảng điện mới, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện tại các hộ gia đình.
Mặt khác, do ảnh hưởng của đợt mưa lớn (bão số 5) dẫn đến nhiều khu vực bị ngập sâu tại các xã Hòa Nhơn, Hòa Phong, Hòa Khương, Hòa Phú; đặc biệt lũ quét tại khu vực thôn Nam Mỹ, Nam Yên, Lộc Mỹ xã Hòa Bắc, thôn Trường Định xã Hòa Liên… làm nhiều cột điện ngã đỗ, vùi lấp, nhiều hộp công tơ cấp điện cho khách hàng bị hư hỏng. Để giải quyết thực trạng trên, Điện lực đã tiến hành khôi phục hệ thống đo đếm, chỉnh trang 27 cây trụ, lắp mới 20 hộp 4 công tơ, 2 hộp công tơ 3 pha, 15 aptomat các loại, 100m cáp M(2*16)mm và các loại vật tư khác. Trong quá trình chỉnh trang công tơ, Điện lực đã hỗ trợ kiểm tra điện tại các hộ dân, bó gọn, đi lại dây sau công tơ đảm bảo an toàn điện cho người dân trên địa bàn 2 xã Hòa Bắc và Hòa Liên.
Ngày 28/10/2022, thực hiện chương trình tri ân khách hàng, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) đã thực hiện vệ sinh, cải tạo lưới điện, hệ thống đo đếm đảm bảo an toàn, mỹ quan tại hẻm kiệt K16 đường Bình Thái 2, phường Hòa Thọ Đông, và thay thế bóng đèn miễn phí cho các hộ gia đình tại tổ 10 phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ.
Điện lực Hòa Vang đảm bảo nguồn điện ổn định cho khách hàng sau bão lũ
Theo đó, Điện lực đã thực hiện cải tạo hệ thống điện gồm thay thế các thùng 1 công tơ bằng thùng 4 công tơ và các phụ kiện dây dẫn, aptomat đi kèm; chỉnh trang lại cáp viễn thông đảm bảo mỹ quan đô thị từ vị trí trụ 57.2 đến 10.4 tại kiệt K16 đường Bình Thái 2. Tổng số khách hàng được chỉnh trang trong đợt này là 16 khách hàng.
Song song với đó, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện sửa chữa và thay thế bóng đèn cho 2 hộ gia đình ở tổ 10 phường Khuê Trung và 1 hộ gia đình ở phường Hòa Thọ Đông với 3 bộ đèn 1,2 mét, 3 bộ đèn 0,6 mét.
Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) cũng vừa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Cụ thể, tại TBA Lê Thị Hồng Gấm, một số hộp công tơ đã xuống cấp có nguy cơ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng điện. Do đó, Điện lực đã chủ động hỗ trợ lắp mới bổ sung 16 thùng 4 công tơ, thay mới 64 ATM 1 pha 50A, thu hồi các hộp công tơ hỏng kết hợp bó gọn dây sau công tơ cho 114 khách hàng, với tổng chi phí thực hiện hơn 20 triệu đồng.
Điện lực đã hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa điện cho Trường Tiểu học Bạch Đằng do ảnh hưởng của bão số 4 (Noru). Theo đó, nhân viên Điện lực đã phối hợp với nhà trường kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, tích cực tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Điện lực đã thực hiện thay thế 12 bóng đèn led tiết kiệm điện, thay mới hệ thống dây dẫn điện không đảm bảo an toàn và các loại vật tư khác với tổng chi phí hỗ trợ hơn 3 triệu đồng.
Công nhân Điện lực Hải Châu thay thế miễn phí bóng đèn tiết kiệm điện tại Trường Tiểu học Bạch Đằng
Điện lực Hải Châu cũng đã thực hiện chương trình quay số ngẫu nhiên, chọn ra 3 hộ dùng điện may mắn tại địa chỉ 257 đường 2/9, K15/22 Duy Tân, 47 Đoàn Thị Điểm để hỗ trợ thay thế hộp công tơ cũ, hỏng, kiểm tra thiết bị điện nhằm đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão trong gia đình; tiến hành sắp xếp, chỉnh trang lại cáp thông tin tại các hẻm kiệt khu vực đường Hoàng Diệu (K320, K328, K283, K193) và đường Huỳnh Thúc Kháng (K129, K135, K180), bó gọn và thu hồi hơn 950 mét cáp không sử dụng và cáp treo sai quy định nhằm góp phần đảm bảo an toàn điện cũng như mỹ quan đô thị.
Với nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa thiết thực, PC Đà Nẵng mong muốn góp phần mang lại nguồn điện ổn định, liên tục nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng; tạo dựng niềm tin, sự gắn kết sẻ chia giữa ngành điện và khách hàng trên địa bàn.