PTC1: Tổ chức Lễ mừng công đội thi thợ giỏi Tập đoàn điện lực Việt Nam năm 2022

Nhằm biểu dương thành tích mà Đội tuyển thi thợ giỏi đã đạt thành tích cao trong Cuộc thi "Thợ giỏi EVN năm 2022". Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng thành tích mà Đội đã đạt được, buổi lễ diễn ra trọng thể vào chiều ngày 17/10/2022, tại văn phòng công ty.

Theo đó PTC1 đã được EVN công nhận đạt các danh hiệu: (1) Giải nhất toàn đoàn (kèm Cờ thi đua EVN), (2) Giải nhất nhóm nghề thi quản lý vận hành đường dây truyền tải (kèm bằng khen EVN), (3) Giải nhất nhóm nghề thi điều khiển UAV trong quản lý vận hành đường dây truyền tải (kèm bằng khen EVN), (4) Giải nhì nhóm nghề thi quản lý vận hành trạm biến áp truyền tải (kèm bằng khen EVN). Cùng dự có ban giám đốc, lãnh đạo các phòng chức năng…
 
Đ/c Phạm Quang Hòa – Phó giám đốc PTC1 trình bày báo cáo quá trình đạt được các thành tích tại Hội thi
 
Tại lễ mừng công đ/c Phạm Quang Hòa – Phó giám đốc PTC1 đã báo cáo quá trình tổ chức, những thuận lợi, khó khăn, chuẩn bị điều kiện về con người, cơ sở vật chất, chỉ đạo… của lãnh đạo công ty đến khi đạt được kết quả cao trong Hội thi. Phó giám đốc đã khen ngợi thành tích của các thí sinh tại Hội thi Thợ giỏi EVN 2022. Theo ông Hòa, kết quả này cho thấy đội ngũ CBCNV được lựa chọn qua kỳ thi tại cơ sở đã có sự tiến bộ đáng kể về chất lượng, chủ động nắm bắt công nghệ, làm chủ trang thiết bị hiện đại, sử dụng sáng tạo các công cụ, phương tiện vận hành tiên tiến, phong cách làm việc chuyên nghiệp…
 
Phát biểu tại lễ mừng công Giám đốc Công ty đ/c Nguyễn Phúc An đã ghi nhận và biểu dương những CBCNV đạt danh hiệu thợ giỏi tiêu biểu, cùng cán bộ công nhân viên của PTC1 có nhiều công hiến thầm lặng và lớn lao không quản ngày đêm khắc phục mọi khó khăn giữ cho lưới truyền tải điện an toàn, góp phần quan trọng cho sự vận hành ổn định tin cậy hệ thống điện Quốc gia, Giám đốc công ty đánh giá cao những thành tích của toàn thể đội thi nói chung và các thành viên đội tuyển thi thợ giỏi nói riêng, Giám đốc Công ty yêu cầu các phòng chức năng, TTĐ trực thuộc triển khai thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu quan tâm xây dựng đội ngũ công nhân trẻ có học vấn chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cao ngang tầm với sứ mệnh của ngành điện, có lập trường giai cấp và bản lĩnh chính trị vững vàng trở thành những cán bộ giỏi trong tương lai. Làm chủ khoa học công nghệ kĩ thuật cao để đáp ứng nhu cầu lao động chuyên sâu kỹ năng cao. Người đứng đầu công ty lưu ý CBCNV khắc phục khó khăn không ngừng vươn lên học hỏi tự đào tạo nâng cao tay nghề cập nhật kiến thức kỹ năng làm chủ khoa học công nghệ để ngày càng có thêm nhiều thợ giỏi.
 
Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PTC1 ghi nhận và biểu dương những CBCNV đạt danh hiệu thợ giỏi EVN 2022
 
Trong lễ mừng công “Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn năm 2022” Lãnh đạo PTC1 đã trao hoa và phần thưởng đến các thí sinh đã đạt danh hiệu thợ giỏi cấp EVN 2022; Cũng tại Lễ này Lãnh đạo PTC1 đã trao giải phong cách số trong cuộc thi “Đổi mới sáng tạo công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực do Tập đoàn Điện lực Việt Nam” tổ chức vào ngày 8-9/6/2022 tại Bà rịa – Vũng Tàu do EVN tổ chức. Công đoàn PTC1 đã được Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam trao giải khuyến khích cuộc thi sáng tạo Video clip “Bài tập thể dục” để bảo vệ nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho đoàn viên, người lao động.
 
Giám đốc đề nghị các phòng chức năng có kế hoạch đào tạo và đào tạo lại người lao động chú trọng đội ngũ công nhân vận hành tay nghề cao tạo động lực học tập thi đua sáng tạo trong lao động sản xuất nâng cao kỹ năng lao động, khen thưởng động viên kịp thời những tấm gương tiêu biểu qua đó lan tỏa phong trào thi đua trong toàn công ty, nâng cao hơn nữa năng suất chất lượng điện năng an toàn và kịp thời, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay. Cần phát huy truyền thống của PTC1, kế thừa và phát triển, đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, trong đó ngành điện luôn đi trước một bước./.
Tác giả: Mạnh Hùng
Tin liên quan