PC Ninh Bình tăng cường công tác tuyên truyền, tiết kiệm điện mùa nắng nóng 2024

Trước nhu cầu sử dụng điện tăng cao, để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa nắng nóng năm nay, Điện lực Hoa Lư là đơn vị thuộc PC Ninh Bình đã chủ động triển khai nhiều giải pháp sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, đảm bảo cấp điện trên địa bàn quản lý.

Hiện nay, Điện lực Hoa lư đang quản lý và bán điện cho hơn 30.000 khách hàng.Theo dự báo mùa hè năm nay, phụ tải sẽ tăng mạnh. Trong tháng 5, mặc dù thời tiết chỉ mới bắt đầu nắng nóng nhưng điện thương phẩm tăng khoảng hơn 10 % so với các tháng trước đó. Trước tình hình đó, đơn vị đã lên phương án tăng cường các giải pháp về tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải điện.

Điện lực Hoa lư tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm 

Điện lực Hoa lư luôn quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đến các khách hàng sử dụng điện bằng nhiều hình thức như: Lập kế hoạch, tư vấn trực tiếp cho các khách hàng có sản lượng điện lớn thuộc nhóm sản xuất công nghiệp; nâng cao chất lượng, an toàn trong sử dụng điện và giảm tổn thất điện năng trên lưới điện bằng cách phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng, sửa chữa, cải tạo lưới điện; phối hợp với trường học tổ chức tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm…

 

CBCNV Phòng Kinh doanh- Điện lực Hoa lư hướng dẫn khách hàng sử dụng cẩm nang an toàn điện 

Ngoài ra, hoạt động tuyên truyền được thực hiện thường xuyên, liên tục đã từng bước nâng cao nhận thức của đông đảo người dân, doanh nghiệp, từ đó quan tâm nhiều hơn đến việc mua sắm những thiết bị có mức sử dụng điện năng thấp, áp dụng các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo trong hoạt động sinh hoạt và sản xuất, duy trì thói quen tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, góp phần tiết kiệm điện.

Tác giả: Hạnh Nga
Bài tin liên quan
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51