PC Đà Nẵng: Nhiều hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng" năm 2021

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19”, liên tiếp trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) sẽ tổ chức nhiều hoạt động xuyên suốt. 

PC Đà Nẵng tri ân khách hàng.
 

Theo đó, các hoạt động tri ân năm nay sẽ “phủ sóng” từ công tác đảm bảo cung ứng điện, tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện; hoạt động về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đến các công tác an sinh xã hội cùng sự kiện ý nghĩa… PC Đà Nẵng sẽ triển khai tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố đảm bảo dòng điền cung cấp cho người dân thành phố luôn ổn định. Ngoài ra, các khách hàng cấp điện mới trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022 sẽ được PC Đà Nẵng miễn phí 100% dịch vụ công nhân dây sau công tơ.

Nhằm hỗ trợ các khách hàng/doanh nghiệp có sản lượng tiêu thụ điện lớn hoặc khôi phục hoạt động sau dịch Covid-19, PC Đà Nẵng hỗ trợ thí nghiệm/vệ sinh/bảo dưỡng máy biến áp (MBA) bằng các thẻ “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”. Với các trường học chuẩn bị tổ chức dạy – học trực tiếp trở lại sau dịch Covid 19, PC Đà Nẵng sẽ đồng hành với hoạt động sửa chữa hệ thống điện, bảo đảm an toàn điện, góp phần chuẩn bị cơ sở vật chất, chuẩn bị sẵn sàng cho các em đi học trở lại. An sinh xã hội - hoạt động ý nghĩa được PC Đà Nẵng duy trì, nhân rộng suốt những năm qua, tiếp tục được triển khai  trong tháng “Tri ân khách hàng 2021” với các hoạt động thăm hỏi  Mẹ Việt Nam Anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi… 

Cùng với đó, PC Đà Nẵng đồng hành chặt chẽ cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid 19 thông qua hoạt động tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid 19 tại điểm khu cách ly/bệnh viện dã chiến; tặng khẩu trang, máy đo thân nhiệt tại các bệnh viện phòng chống dịch…

Tin liên quan