EVNNPT đào tạo nhận thức về Văn hóa số cho CBCNV năm 2022

Nhằm mục đích thúc đẩy chương trình chuyển đổi số của Tổng công ty trên cơ sở một nền tảng văn hoá tích cực học hỏi và làm chủ kiến thức, từ đó thôi thúc hành động và thay đổi của toàn thể CBCNV để chuyển đổi số thành công, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phối hợp với Công ty CP PeopleOne đã tổ chức khoá đào tạo “Nhận thức về Văn hóa số cho CBCNV trong EVNNPT”.

Để hoàn thành chương trình, EVNNPT đã giao các Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3 tổ chức 3 lớp nhận thức về Văn hóa số cho CBCNV trong EVNNPT. Trong đó Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) tổ chức lớp 01 cho lãnh đạo EVNNPT, PTC2 tổ chức lớp 2 tại Đà Nẵng và PTC3 tổ chức lớp 3 tại Lâm Đồng.

Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP PeopleOne tham gia giảng dạy tại lớp 2

Theo đó, ngày 30/6 - 1/7 tại Đà Nẵng và ngày 7/7 - 8/7 tại Lâm Đồng vừa qua, 2 trong tổng số 3 lớp đào tạo của chương trình đã được hoàn thành với hơn 100 CBCNV tại Công ty Truyền tải điện 2 và Công ty Truyền tải điện 3.

Tại chương trình, CBCNV được trực tiếp tiếp xúc, trao đổi với ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Công ty CP PeopleOne và ông Hồ Chí Dũng - Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Công ty CP PeopleOne.

Thông qua phương pháp đào tạo về văn hoá kết hợp nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, chương trình đã khai mở nhận thức đúng đắn về chuyển đổi số và ảnh hưởng của chuyển đổi số đối với các công việc của CBCNV tại Tổng công ty trong thời kỳ CMCN 4.0 hiện nay. Bằng việc lựa chọn nội dung và cách thức đào tạo mới cùng sự chia sẻ, dẫn dắt đến từ các chuyên gia, giảng viên, đội ngũ cán bộ quản lý đã có ý thức sâu sắc hơn về cách cùng cộng tác, phối hợp để thúc đẩy chuyển đổi số diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Học viên tham gia học tập tại lớp 2, tổ chức tại PTC2 (Đà Nẵng)

Với thời lượng 2 ngày học, chương trình tập trung vào các nội dung chính như: Tổng quan về văn hóa số và mục tiêu xây dựng doanh nghiệp số có văn hoá mạnh; Văn hoá số và EVNNPT; Văn hoá làm việc cộng tác và một số kỹ năng làm việc quan trọng cần có trong bối cảnh chuyển đổi số. Các CBCNV đã cùng nhau nghiên cứu học tập, gắn kết trong nhiều hoạt động thảo luận về các chủ đề thực tiễn tại đơn vị, lắng nghe theo dõi và phân tích các công nghệ, các giá trị số qua các video clip, câu chuyện để kể./.

Tác giả: Minh Hằng
Nguồn:EVNNPT Sao chép liên kết
Tin liên quan