EVNHCMC trực vận hành sửa chữa điện 24/24h trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh

Từ ngày 2/9 - 5/9, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) không tiến hành các công tác theo kế hoạch mà có gây gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng, ngoại trừ trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.

EVNHCMC ứng trực 24/24 trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

EVNHCMC cũng lập danh sách trực lãnh đạo, trực tăng cường và trực vận hành sửa chữa điện 24/24h trong thời gian này.Các nhân viên vận hành, sửa chữa và đơn vị trực thuộc tham gia trực đảm bảo điện kỳ nghỉ lễ Quốc khánh  đã được Công an TP. Hồ Chí Minh cấp Giấy đi đường để thực hiện nhiệm vụ.Trước đó, các công ty điện lực đã tổng kiểm tra, rà soát lưới điện; chuẩn bị đầy đủ về phương tiện thi công, vật tư thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc (điện thoại, bộ đàm) thông suốt.

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, EVNHCMC đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, ngành và chính quyền địa phương. Đồng thời, chú trọng công tác đảm bảo điện phục vụ các cơ sở phòng, chống dịch. Hiện nay, EVNHCMC đang đảm bảo cấp điện ưu tiên cho 492 điểm phục vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Bên cạnh đó, từ đầu tháng 7/2021 đến nay, TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 12 của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, người dân hầu hết ở nhà cả ngày, nên nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt nhiều hơn so với trước đây. EVNHCMC khuyến cáo người dân chú ý sử dụng điện hiệu quả, an toàn, tiết kiệm. 

Nguồn:Theo: EVN Sao chép liên kết
Tin liên quan