PC Đồng Nai: Khen thưởng nhân viên giao dịch khách hàng “nhặt được của rơi trả người đánh mất”
Ngày 05/10, lãnh đạo Điện lực Nhơn Trạch đã đại diện Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai khen ngợi và trao tặng Giấy khen “Gương người tốt - việc tốt” cho chị Cao Thị Xế (nhân viên Giao dịch khách hàng, phòng Kinh doanh, Điện lực Nhơn Trạch) vì đã có hành động đẹp “nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”.
.jpg)
Sự việc diễn ra vào ngày 20/7/2016, khi khách hàng Nguyễn Thanh Long đến liên hệ việc di dời điện kế cho nhà bố mẹ anh. Sau khi xong việc, anh Long đã để quên ví tại quầy giao dịch khách hàng của Điện lực. Khi hoàn tất khá nhiều hồ sơ của khách hàng, chị Cao Thị Xế mới phát hiện ra chiếc ví và thông báo sự việc cho mọi người biết. Đồng thời, tiến hành kiểm tra chiếc ví trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng, 01 thẻ ATM và số tiền mặt 12 triệu đồng.
Chị Xế rà soát lại trong số hồ sơ vừa giải quyết nhưng không có tên của khách hàng Nguyễn Thanh Long (vì hồ sơ mang tên mẹ anh). Chị đã tìm cách liên hệ với ngân hàng qua mã thẻ ATM để lấy thông tin chủ tài khoản rồi nhanh chóng liên lạc với anh Long và trao trả tài sản cho chủ nhân.
Trước những cử chỉ và việc làm cao đẹp của chị Cao Thị Xế, anh Long (khách hàng) đã rất cảm kích và tỏ lòng biết ơn chân thành đến chị và anh chị em trong ngành Điện.
Nhận được báo cáo sự việc trên, lãnh đạo Công ty đã biểu dương và tặng Giấy khen để ghi nhận, động viên tinh thần chị Cao Thị Xế. Hành động của chị Xế là tấm gương sáng về lòng trung thực, trong giao tiếp, ứng xử khách hàng và tạo nên nét đẹp trong thực thi văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị./.
Hoàng Huê - PC Đồng Nai