PC Bạc Liêu tổ chức buổi học về chủ đề "Văn hóa trong giao tiếp"

Để trang bị cho CNVC-LĐ trong Công ty có kỹ năng giao tiếp tốt trong cuộc sống, trong giao tiếp với đồng nghiệp, với khách hàng. Vào ngày 03 và 04 tháng 10 năm 2016, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã mời Cô Tạ Thị Phước Thạnh - Thạc sĩ Quản Trị Kinh doanh đến giảng dạy “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho gần 220 CNVC-LĐ là đối tượng công tác trong dịch vụ bán lẽ điện năng, nhân viên giao tiếp khách hàng, nhân viên khảo sát, nhân viên trực ban vận hành, công nhân trực ban vận hành, công nhân sửa chữa điện, trưởng ca vận hành, nhân viên kiểm tra điện. Tất cả các học viên được đào tạo kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, nhằm trang bị những kỹ năng giao tiếp một cách chuyên nghiệp, nghệ thuật thuyết phục khách hàng hiệu quả, giúp tự tin trong giao tiếp với khách hàng.

Lớp học “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng”

   Trong quá trình học, học viên được chia thành nhiều nhóm, thực hành những tình huống sát với thực tiễn các hoạt động của mình để phát hiện ra các vấn đề tồn tại và có cơ hội chia sẽ trong khoá học.

   Học viên đã được thực hành các kỹ năng tại lớp. Trong khoá học, với vai trò là người dẫn dắt và hỗ trợ, giảng viên vận dụng phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm. Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng cho chính mình sau khoá học. Giảng viên nhấn mạnh: nếu giao tiếp tốt với khách hàng, đồng nghiệp là đã thực hiện tốt văn hoá giao tiếp Công ty Điện lực Bạc Liêu.

 

Nguyễn Thị Minh Thùy – PC Bạc Liêu

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thùy – PC Bạc Liêu
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51