Hiệu quả bước đầu từ việc triển khai cấp thẻ khách hàng

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp (PC Đồng Tháp) đã cụ thể hóa bằng việc triển khai cấp thẻ khách hàng trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Sau thời gian triển khai bước đầu mang lại hiệu quả tích cực từ khách hàng.

Nhân viên Điện lực TP.Cao Lãnh, Công ty Điện lực Đồng Tháp hướng dẫn sử dụng thẻ khách hàng, ảnh PC ĐT

     Bắt đầu thực hiện từ tháng 8/2016, việc cấp thẻ khách hàng được triển khai cho khoảng 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Bên cạnh việc cấp thẻ, nhân viên Điện lực còn kết hợp hướng dẫn cho khách hàng các tính năng của thẻ. Việc triển khai cấp thẻ khách hàng đã bước đầu tạo được sự đồng thuận trong người dân.

    Qua ghi nhận, khi sử dụng thẻ, khách hàng có thể liên lạc dễ dàng với Điện lực qua các số điện thoại ghi trên thẻ hoặc số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng (19001006). Bên cạnh đó, tính năng ưu việt của loại thẻ khách hàng bước đầu mang lại còn giúp tiết kiệm được thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện lực.

    Là một trong những khách hàng được nhận thẻ, ông Đào Văn Hùng ngụ Tổ 9, khóm Thạnh An, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh cho biết: “Từ lâu, gia đình tôi sử dụng điện phục vụ cho mảng sản xuất kinh doanh nên rất quan tâm đến lịch cúp hay lịch sửa chữa điện bên Điện lực. Tôi nhận thấy chương trình cấp thẻ khách hàng là thiết thực vì khi tôi có nhu cầu hay những thắc mắc về điện hoặc báo sự cố, chỉ cần liên hệ với các số điện thoại và đọc mã khách hàng được in trên thẻ, Điện lực không cần phải hỏi địa chỉ cũng như của đơn vị. Tôi cùng nhiều người dân khác đều hy vọng trong thời gian tới, ngành Điện sẽ có thêm nhiều ứng dụng hay hỗ trợ tốt trong việc sử dụng điện”.

     Sau thời gian sử dụng thử thẻ khách hàng, ông Nguyễn Minh Thuận ngụ Tổ 12, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh chia sẻ: “Việc phát thẻ khách hàng của ngành Điện lực đã tạo cho tôi thuận lợi khi liên lạc hoặc giao dịchqua các số điện thoại ghi trên thẻ. Ngoài ra, giờ đây khi đến thanh toán tiền điện hoặc thực hiện các giao dịch tại trụ sở Điện lực tôi chỉ cần mang theo thẻ khách hàng thì nhân viên sẽ biết được thông tin, số tiền cần thanh toán, tình trạng hóa đơn thông qua thiết bị quét mã vạch để thu tiền và in biên nhận thanh toán. Tôi thấy khi sử dụng thẻ rất tiện lợi và giúp tiết kiệm được thời gian”.

     Có thể thấy, chương trình cấp phát thẻ khách hàng của PC Đồng Tháp góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những điều kiện góp phần hoàn thiện mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp. 

 

 

Lan Chi - PC Đồng Tháp

Tác giả: Lan Chi - PC Đồng Tháp
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật
01_nhat_tan87 02_pa_uon65 03_phu_my65 04_quay_song_han49 05_rong93 06_thuan_phuoc27 07_can_tho80 08_thi_nai98 09_tran_thi_ly30 10_long_bien51